Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản máy đếm tiền

Máy đếm tiền là thiết bị cần thiết trong các doanh nghiệp lớn nhỏ, các cơ quan kiểm soát tiền mặt và phân biệt tiền thật tiền giả,… Hiện nay ở các hệ thống ngân hàng, chiếc máy đếm tiền rất cần thiết, không chỉ đếm mà còn phân biệt được tiền thật tiền giả,… những sử dụng máy đếm tiền thế nào và bảo quản ra sao là câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc.

1 – Cách sử dụng

Kiểm tra ốc nhỏ ở miệng máy trước khi đếm tiền để biết xem máy sẽ hoạt động tốt hay không, có trục trắc gì không.

Tiền trước khi đưa vào máy phải xếp gọn gàng, phẳng không bị nhăn.

Nếu sau thời gian dài sử dụng dài ngày mà tiền bị đếm thiếu, chắc hẳn là do nguyên nhân từ bánh răng cao su và lúc đó bạn hãy điều chỉnh nút lò xo ở sau máy theo chiều kim đồng hồ, sau đó nâng máng để tiền sát với bánh răng.

2 – Cách bảo quản

Không nên sử dụng máy đếm tiền trong thời gian quá lâu khiến cho máy nóng, hư hại đến chất lượng máy, hãy để máy nghỉ ngơi sau 1 thời gian làm việc.

Nên vệ sinh máy thuwofng xuyên giúp loại bỏ bụi bẩn làm kẹt các linh kiện bên trong.

Để máy ở nơi khô ráo, thoáng mát thì máy sẽ có thể hoạt động tốt. Nhiệt độ từ 0 đến 40 độ C sẽ giúp máy hoạt động tốt.

Nếu như trong khi sử dụng máy bị hỏng hay kẹt tiền thì hãy nhờ đến người có tay nghề, đừng tự tháo máy mà gây ra hư hỏng nặng hơn.

Trên đây là những lưu ý và cách sử dụng và bảo quản máy đếm tiền. Để biết thêm thông tin chi tiết và có những trải nghiệm tốt nhất về các sản phẩm máy đếm tiền, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào