Top 3 điều hòa siêu tiết kiệm điện năng

Hiện nay, điều hòa tiết kiệm tối đa điện năng đang là sự lựa chọn tiêu dùng hang đầu của người dân Việt. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm top 3 điều hòa siêu tiết kiệm điện năng nhé.

Điều hòa tiêu tốn ít điện năng hay còn gọi là điều hòa inverter giá rẻ. Inverter là công nghệ tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả.. Được tích hợp công nghệ, điều hòa interver giúp lượng điện năng tiêu thụ ít hơn, thân thiện môi trường.

Điều hòa Electrolux ESV09CRK-A4

Với thiết kế màu sắc hài hòa là dải màu xanh là trên bề mặt điều hòa tạo cảm giác mát mẻ và tươi mới, phù hợp với không gian giống của mọi gia đình.

Bên cạnh đó, Điều hòa Electrolux ESV09CRK-A4 có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Sở hữu nhiều tính năng vô cùng độc đáo, điều hòa với bộ lọc Nylon giúp kháng khuẩn và khử mùi một cách tối ưu nhất, tiêu diệt vi khuẩn trong không khí đến 99.9%. Vì vậy sản phẩm đem lại bầu không khí thoáng mát và thoải mái cho gia đình bạn

Với thiết kế trên remote có nút bấm Turbo làm máy lạnh nhanh hơn. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chỉnh các mức nhiệt phù hợp cho gia đình.

Điều hòa DAIKIN FTKC25PVMV

Tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng với hình mặt cười mang lại cho người nhìn sự thoải mái, vui vẻ. Điều hòa Electrolux ESV09CRK-A4 có giá thành vừa phải nhưng được trang bị nhiều tính năng vô cùng hiện đại và tiết kiệm điện rất tốt.

Thêm vào đó không gian gia đình bạn sẽ trở nên yên tĩnh nhờ chế độ vận hành vô cùng êm ái. Máy lọc sạc tối đa vi khuẩn trong không khí nhờ phin lọc xúc tác Aquatit Titam, độ bền của điều hòa cũng tăng nhờ thiết kế bề mặt tản nhiệt thông minh.

Điều hòa Sharp AH-X9SEW

Với thiết kế vô cùng đơn giản về mẫu mã, tông màu trắng giúp gia đình bạn dễ dàng phối hợp với nhiều không gian. Chất liệu sản xuất cáo cấp vỏ bên ngoài điều hòa giúp tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, điều hòa sharp còn được trang bị nhiều thiết bị hiện đại nhờ thiết kế thông minh. Công nghệ lưới Polypropylene lọc sạch vi khuẩn tong không khí, đem lại không gian trong lành và thoáng mát cho gia đình bạn.

Trên đây là ưu điểm vượt trội top 3 điều hòa siêu tiết kiệm năng lượng. Hy vọng qua bài viết giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian gia đình.

Chưa có câu trả lời nào