Tại sao đế sạc không dây cho iPhone X / 8/ 8 Plus RAV Power PC058 lại là sự lựa chọn thông minh?

Trong thời kỳ công nghệ phát triển, không chỉ điện thoại là tín đồ được nhiều người quan tâm mà kèm theo đó là phụ kiện. Sự lựa chọn phù hợp với những tín đồ công nghệ là chiếc đế sạc không dây cho iPhone X / 8 / 8 Plus RAVPower PC058.

 

Nếu bạn là tín đồ của iPhone thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua phụ kiện thông minh – đế sạc không dây cho iPhone X / 8 / 8 Plus RAVPower PC058 “để rút ngắn thời gian sạc cho iPhone” của bạn.

Xuất xứ và thiết kế

Được xuất xứ từ Trung Quốc và đạt chuẩn Qi, đế sạc không dây cho iPhone X / 8 / 8 Plus RAVPower PC058 có thiết kế sang trọng, lịch lãm, phù hợp với mọi không gian đồng thời thuận tiện sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Bề mặt đế sạc được thiết kế chống trượt giúp điện thoại không bị dịch chuyển và nằm chắc chắn trong quá trình sạc pin.

Ưu điểm

Dù sử dụng nguyên lý từ trường tạo ra dòng điện trong cuộn dây bên trong thiết bị song đế sạc không dây cũng vẫn cần một Adapter cắm vào tường để lấy điện.

Với công suất 7.5w cho bạn trải nghiệm sạc nhanh hơn. Đế sạc sẽ lên 10W khi kết hợp với Adapter Sạc QC3.0 cho bạn trải nghiệm tối ưu sạc pin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian một cách hoàn hảo.

Ngoài ra, thiết bị đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và tiết kiệm năng lượng điện đưa vào máy nhờ độ nhạy sạc ngay lập tức và sẽ chuyển qua chế độ chờ khi pin điện thoại đã đầy.

Các dòng điện thoại iPhone 8, iPhone X, Samsung Galaxy S8,.. đạt chuẩn Qi là những sản phẩm phù hợp với thiết kế của đế sạc. Bên cạnh đó, một số điện thoại không hỗ trợ Qi vẫn có thể kết nối nếu bạn sử dụng vỏ sạc không dây Qi để bật nguồn. Một sự tiện lợi cho các điện thoại có những ốp lưng bảo vệ có trọng lượng nhẹ và độ dày từ 3mm vẫn hoạt động tương thích tốt giúp bạn không cần tháo ốp lưng trong khi sạc.

Sản phẩm giúp bạn đơn giản hóa quá trình sạc điện thoại. Thay vì phải rút ra rút vào với những sợi dây lằng nhằng thì bạn chỉ cần đặt thiết bị lên đế sạc, nó sẽ có đèn led báo hiệu nhận biết đã kết nối chính xác hay chưa

Đế sạc không dây iPhone X / 8 / 8 Plus RAVPower PC058 là phụ kiện đem lại cho người tiêu dung những tiện ích hoàn hảo nhất. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc tham khảo và tìm hiểu những ưu điểm của dòng đế sạc không dây này.

Chưa có câu trả lời nào