Tại sao nên chọn dòng tủ nấu cơm công nghiệp bằng Gas Việt Nam?

Với những doanh nghiệp là nhà xưởng, nhân viên công ty thì việc chuẩn bị cơm là điều rất khó khăn. Vì vậy sở hữu một thiết bị tủ nấu cơm công nghiệp là điều rất cần thiết. Mới đây Viễn Đông đã trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường dòng tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas Việt Nam 6-20 khay đang được rất nhiều người ưa chuộng

Với thiết kế dày và cứng cáp, toàn bộ tủ làm từ chất liệu Inox 201 giúp hạn chế bị gỉ sét, biến dạng khi tiếp xúc với thực phẩm ở nhiệt độ cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ vệ sinh lau chùi

Lớp Foam cách nhiệt ở giữa 2 lớp Inox giúp thành tủ giữ nhiệt, hạn chế nhiệt ra ngoài, tiết kiệm gas.

Khoang tủ bên trong được thiết kế các khay hấp với các rãnh chia khay được chia sẵn với khoảng cách là 8.5 cm giúp bạn dễ dàng rút bớt 1 khay xen kẽ trong trường hợp thực phẩm có khối lượng lớn.

 

Hệ thống bánh xe lớn, không phụ thuộc nhiều vào nguồn điện rất tiện khi di chuyển đi xa nên tủ được các đơn vị nấu tiệc ưa chuộng.

Ưu điểm

- Cơm chín đều trên tất cả các khay

- Hao hụt 0%, không bị cháy, vón cục như nấu nồi cơm công nghiệp

- Năng suất cao, nấu từ 2-3Kg gạo/khay chỉ mất 45-50 phút/mẻ

- Nấu hấp nhanh, đa năng rất thích hợp cho các bếp ăn công nghiệp

- Dùng Gas thích hợp cho các khu vực hay bị mất điện

- Cấp thoát nước, van sụt áp tự động đảm bảo an toàn

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc tham khảo lựa chọn sản phẩm dòng tủ nấu cơm công nghiệp bằng Gas Việt Nam chất lượng phục vụ nhu cầu công việc nấu nướng trong gia đình hay ở các nhà xưởng, công ty một cách tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào