Kinh nghiệm mua chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn đúng chuẩn

Có rất nhiều khách sạn hiện nay khi mua chăn ga gối đệm chỉ quan tâm đến màu sắc mà quên đi các yếu tố cũng vô cùng quan trọng khác như hoa văn, chất liệu. Bài viết dưới đây vatgia cung cấp cho bạn đọc những kinh nghiệm khi chọn mua chăn ga gối đệm một cách tốt nhất.

Lựa chọn màu sắc

Khách sạn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời để mọi người thường tới du lịch... Chắc chắn khi đi du lịch mọi người đều muốn có một không gian thư giãn thoải mái. Chính vì vậy những bộ chăn ga gối đệm có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng là lựa chọn ưu tiên không nên bỏ qua. Bạn có thể chọn những bộ chăn ga màu pastel, màu kem tạo sự gần gũi, nhẹ nhàng cho căn phòng.

Lựa chọn họa tiết

Cũng như việc lựa chọn màu sắc của chăn ga, khi lựa chọn họa tiết bạn nên lựa chọn những hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn mang vẻ đẹp thanh lịch cho căn phòng.

Chất liệu bộ chăn ga gối khách sạn

Chất liệu cotton 100%: Cotton là chất liệu có đặc tính thoáng, hút ẩm rất tốt cũng như độ bền của chất liệu này vượt trội. Sử dụng chất liệu cotton tạo cảm giác thoải mái cho người nằm.

Chất liệu sinh học Modal: Chất liệu này mang đến cho người nằm cảm giác thoáng mát, chống co rút...

Đến đây thì bạn đã có được những kinh nghiệm bổ ích cho mình khi mua chăn ga gối đệm khách sạn rồi đó! Tiếp theo mời bạn đọc cùng đón nhận các tin tức mới cập nhật từ chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào