Bạn biết gì về miếng dán trắng răng Crest 3D White Glamorous White?

Ai cũng mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng cùng cụ cười tỏa nắng nên những sản phẩm làm trắng răng luôn được săn đón và quan tâm hàng đầu. Là một hãng chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng, Crest là thương hiệu được nhiều người tin tưởng và sử dụng, trong đó tiêu biểu là miếng dán trắng răng Crest 3D White Glamorous White. Bạn biết gì về sản phẩm miếng dán trắng răng này, hãy cùng vatgia tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Glamorous White là một trong những sản phẩm đang rất được ưu chuộng không chỉ tại thị trường Mỹ mà rất nhiều thị trường các nước trên thế giới bởi công dụng tuyệt vời của sản phẩm này mang lại, bạn sẽ sở hữu một hàn răng trắng sáng chỉ sau 14 ngày sử dụng.

Công nghệ làm trắng răng của Glamorous White được đánh giá cao và mang lại hiệu quả nhanh cho người sử dụng khi sức mạnh làm trắng mạnh gấp 25 lần các loại kem đánh răng làm trắng răng hàng đầu hiện nay và bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến này chỉ sau 3 lần sử dụng.

Ngoài ra, công nghệ Advanced SealTM sẽ giúp giúp giữ chặt miếng dán trên bề mặt răng, không trượt hay rơi giúp bạn thoải mái trong các hoạt động sinh hoạt cũng như nói chuyện điện thoại,…

Hoạt chất làm trắng răng trong Crest 3D White Glamorous White hoàn toàn an toàn và bảo vệ cho men răng của bạn, bạn có thể tin tưởng về mức độ an toàn này bởi sản phẩm này còn có thể sử dụng đươc cho trẻ nhỏ từ 12 tuổi trở lên.

Những thông tin về miếng dán Crest 3D White Glamorous White hi vọng sẽ làm hài lòng bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Ken Lê
Ken Lê
Trả lời 6 năm trước

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Glamorous White

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Glamorous White thuộc dòng sản phẩm Crest 3D White của P&G Hoa Kỳ đem đến cho bạn nụ cười trắng sáng rạng ngời chỉ sau 14 ngày sử dụng. Sức mạnh làm trắng của Glamorous White mạnh gấp 25 lần các loại kem đánh răng làm trắng răng hàng đầu hiện nay. Cũng tương tự như các sản phẩm miếng dán trắng răng khác của Crest, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt của Glamorous White chỉ sau 3 lần sử dụng đầu tiên.