Nên mua tủ đông nào để bảo quản thực phẩm trong mùa hè này được nhỉ?

Vào mùa hè thời tiết nóng bức gây khó chịu không chỉ với con người, động vật mà cả những thực phẩm ăn uống hàng ngày nữa. Mùa hè đến, thức ăn nhanh hỏng hơn và không đảm bảo sức khỏe cho chúng ta. Vì vậy vatgia giới thiệu bạn đọc mẫu tủ đông DC-CF2899W-GO.

Tủ đông Daiichi DC-CF2899W-GO là sản phẩm đến từ thương hiệu Daiichi nổi tiếng mong muốn bảo quản thực phẩm tốt nhất cho người dùng.

Ưu điểm, tính năng của tủ đông DC-CF2899W-GO:

Là sản phẩm được thiết kế 2 ngăn tiện lợi: 1 ngăn mát và 1 ngăn đông giúp người dùng có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Ngăn đông được thiết kế nhiệt độ tối đa  -18 độ C cho khả năng bảo quản các loại thực phẩm như cá, hải sản...

Ngăn mát của tủ nhiệt độ rơi vào khoảng 0 đến 10 độ C giúp bảo quản các thực phẩm như rau, củ quả, đồ uống...

Lòng tủ được thiết kế dàn lạnh bằng đồng cho khả năng giữ nhiệt lạnh cao, tiết kiệm điện đồng thời nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian lâu hơn.

Đặc biệt cánh tủ được thiết kế khá dày, có nắp mở giống như vali, có khóa an toàn... giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

Thân tủ có nút điều chỉnh nhiệt độ, có chỉ dẫn ngăn đông, ngăn mát giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn.

Tủ được bảo hành lên tới 24 tháng.

Đến đây thì bạn đã có được thông tin về tủ đông DC-CF2899W-GO rồi đó. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc hiểu hơn về thiết bị làm mát thực phẩm và lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào