Mẹo lựa chọn giấy dán tường sao cho phù hợp nhất?

Trang trí nội thất ngôi nhà bằng giấy dán tường ngày càng phổ biến và được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ mách bạn một vài mẹo nhỏ khi lựa chọn giấy dán tường nhé!

Đối với phòng khách

Đây là phòng quan trọng nhất của ngôi nhà vì thế cần tạo được cảm giác thoải mái, sang trọng. Đó là lý do bạn nên chọn những loại giấy có màu sắc trung tính, tránh những gam màu quá nổi bật, sặc sỡ.  Lự chọn màu sắc hoa văn sao cho hài hòa và làm tôn lên ngôi nhà.

Kết quả hình ảnh cho giấy dán tường cho ngôi nhà

Phòng ngủ

Phòng ngủ luôn được chú trọng vì đó là nơi mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi vì vậy hãy lựa chọn loại giấy dán tường có màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn lãng mạn để tạo được sự thoải mái nhé!

Kết quả hình ảnh cho giấy dán tường cho ngôi nhà

Đối với phòng bếp

Phòng bếp cần có độ ẩm tuy nhiên cũng không nên quá cầu kỳ. Bạn nên chọn những gam màu ấm, tươi sáng và hãy lựa chọn loại giấy có khả năng chống thấm tốt.

Kết quả hình ảnh cho giấy dán tường phòng bếp

Phòng tắm

Phòng tắm cần có sự thoải mái nên bạn nên chọn những loại giấy có họa tiết nhẹ nhàng, bắt mắt. hãy lựa chọn sao cho hài hòa với nội thất bên trong.

Kết quả hình ảnh cho giấy dán tường phòng tắm

Trên đây là một vài lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường bạn nên tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Japanwallpaper
Japanwallpaper
Trả lời 6 năm trước
Xin bổ sung thêm 6 điểm lưu ý khi chọn giấy dán tường. Đây là bài viết được chuyên gia hàng đầu về tư vấn thiết kế giấy dán tường của tập đoàn Sangetsu – một trong những nhà cung cấp và thiết kế giấy dán tường lớn nhất nhật bản gợi ý 6 điểm lưu ý và quan trọng khi chọn giấy dán tường Bức tường có diện tích lớn nhất trong phòng có ảnh hưởng rất lớn đến phối cảnh của căn phòng Hãy chú ý đến việc dễ dàng làm sạch các vết bẩn, và các chất liệu chống trầy xước…cho căn phòng của mình Đầu tiên hãy hình dùng phong cách mà bạn muốn tạo cho căn phòng. Hãy để ý tới cách sắp xếp các vật dụng và đồ đạc trong phòng của bạn. Hãy quyết định phong cách nội thất theo lối sống của bạn.phong cach can phong Chọn những màu cơ bản cùng với tông màu của sàn nhà, cửa ra vào…Nếu chọn tông màu cùng với màu gỗ, màu đỏ, màu vàng, màu xám là những màu kết hợp tuyệt vời để tạo ra sự hài hòa cho căn phòng. Bằng cách kết hợp màu cơ bản của giấy dán tường với tông màu của khung cửa hoặc sàn nhà, một cảm giác thống nhất, liền khối được tạo ra trong phòng. Thực tế khi thi công có thể trông sáng hơn hoặc mờ hơn bạn thấy trong các danh mục của catalogue bạn chọn. Vì vậy nếu có thể hãy kiểm tra với một mẫu có diện tích càng lớn càng tốt. Hãy chọn màu để cân bằng màu sắc của sàn nhà, tường và trần Cụ thể theo thứ tự sàn nhà>>tường>>trần. Nếu bạn sử dụng màu sáng dần lên sẽ cảm thấy trần nhà cao hơn và cảm giác căn phòng rộng rãi hơn. Ngược lại nếu bạn chọn màu tối hơn trần sẽ tạo ra cảm giác gò bó không thoải mái cho căn phòng của bạn.Giấy dán tường nhật bản Không gian thoải mái hơn với hình nền tiện dụng Hãy lựa chọn các chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng chẳng hạn như khử mùi, chống bụi, hấp thụ độ ẩm, chống côn trùng… Tạo điểm nhấn có hiệu quả cho căn phòng Bằng cách kết hợp các hình nền với nhiều màu sắc khác nhau trên một bức tường hoặc một phần tường của căn phòng sẽ tạo ra sự thay đổi rất lớn về cảm quan cũng như về mỹ quan cho căn phòng của bạn. Khác biệt được tạo ra khi chọn một điểm nhấn theo phong cách cá nhân hoặc theo màu sắc cơ bản trong phòng.Điểm nhấn Cuối cùng hãy tận hưởng không gian nội thất do chính mình lựa chọn. Đó là điều quan trọng nhất. Japanwallpaper tự hào có đội ngũ tư vấn nhiệt tình và am hiểu về giấy dán tường Nhật Bản., cùng với đội thi công tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp nhiều năm tại Nhật Bản. Mọi chi tiết xin liên hệ Giấy Dán Tường Nhật Bản Điện thoại: 0938 99 5455 Email: japanwallpaper@gmail.com