Lagonda Vision: Concept xe điện tự lái với thiết kế tương lai của Aston Martin.

Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về mẫu concept hướng đến tương lai của Aston Martin này nhé.

Lagonda Vision từng là một hãng xe độc lập và được Aston Martin mua lại vào năm 1947, nhưng từ đó đến nay, cái tên này dường như đã bị quên lãng. Với kỷ nguyên xe điện đang đến gần trong thời đại ngày nay, Lagonda Vision dã được Aston Martin hồi sinh với những dòng xe điện thiết kế hướng đến tương lai.

Lagonda Vision cũng là mẫu xe đầu tiên của hãng xe Anh sử dụng hệ động lực điện và công nghệ tự lái, bên cạnh thiết kế đậm chất tương lai của nó.

Thiết kế của xe có phần thân được vuốt về phía sau và có nhiều đường nét sắc sảo, mang lại vẻ thanh thoát những hiện đại.

Kiểu mở cửa ngược đặc trưng của Rolls-Royce được áp dụng trên chiếc Lagonda Vision này, phần mui phía sau có thể mở kiểu gullwing, giúp khách có thể ra vào hàng ghế mà không cần cúi người, cấu trúc trên chiếc Lagonda Vision chịu lực cho gần như toàn bộ thân xe.

Về nội thất, hàng ghế trước của xe được đỡ bởi các tay đòn, làm cho phần sàn của xe hoàn toàn trống trải, các ghế ngồi được thiết kế dạng ghế bành có đệm gỡ chân và gác tay.

Aston Martin còn đem lên xe chất liệu gốm, sợi carbon, nhung cashmere vào nội thất, được hoàn thiện bởi nghệ nhân David Snowdon và các thợ thủ công từ nhà máy Henry Poole ở Anh.

Lagonda Vision được trang bị hệ động lực hoàn toàn bằng điện với công nghệ pin thể rắn, có thể hoạt động hơn 640km cho một lần sạc, ngoài ra xe có hỗ trợ công nghệ sạc không dây mới nhất và hệ dẫn động 4 bánh thông minh.

Chiếc xe có khả năng tự lái cấp độ 4, có thể tự lái hoàn toàn trong điều kiện bình thường, vô-lăng của xe có thể linh hoạt chuyển đổi từ tay lái thuận sang nghịch, Lagonda Vision có thể kết nối và truy cập các dịch vụ cho giới thượng lưu khi xe đang ở chế độ tự lái.

Mẫu concept này của Aston Martin sẽ là nền tảng cho những sản phẩm tiếp theo của họ và sẽ không được sản xuất thương mại, những chiếc xe điện gắn thương hiệu Lagonda sẽ chính thức bán ra thị trường vào năm 2023.

Còn bạn, bạn có ấn tượng với chiếc siêu xe này Aston Martin không? Hãy cho chúng tôi được biết nhé!

Chưa có câu trả lời nào