Khui hộp Promate BikerMate 8000mAh: Pin dự phòng kiêm loa và đèn pin cho xe đạp

Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng xe đạp thích xe đạp thì Promate BikerMate 8000mAh là món phụ kiện ba trong một mà bạn không thể bỏ qua. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Promate BikerMate 8000mAh có kiểu dáng hình trụ khá thon gọn, lớp vỏ cao su bọc bên ngoài sản phẩm, các phần dây sạc và bảo vệ nút bấm được bọc cao su mềm làm việc nhấn hay di chuyển cũng dễ dàng hơn.

Chức năng chính của BikerMate 8000mAh là một viên pin dự phòng dung lượng 8000mAh, có tính năng bảo vệ quá áp, quá tải hay tự động ngắt khi sạc đầy để giữ an toàn cho thiết bị sạc.

Nhưng đó không phải là tất cả những gì mà sản phẩm này hướng đến người dùng, ngay từ khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm một cái ngàm lắp vào xe vô cùng chắc chắn. Với những chuyến đi bằng xe đạp, bạn có thể chuyển BikerMate 8000mAh thành một chiếc loa phát nhạc để chuyến đi của bạn sôi động hơn, loa trên sản phẩm có tần số 80-20kHz kèm trở kháng là 4Ohms, cho thời gian nghe nhạc lên đến 12 giờ.

Nếu bạn di chuyển vào ban đêm, BikerMate 8000mAh cũng được tích hợp thêm đèn LED chiếu rất sáng, ngoài ra sản phẩm có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX4.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào