Xiaomi Mi Mix 2S: Những điều bạn cần biết?

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin điểm lại những thông tin cần biết liên quan đến chiếc Xiaomi Mi Mix 2S, smartphone dự kiến được ra mắt vào cuối tháng ba này.

Vào thời gian chính xác một tuần nữa, Xiaomi sẽ chính thức giới thiệu thế hệ thứ 3 của dòng sản phẩm MI Mix, chiếc smartphone khởi đầu cho xu hướng thiết kế điện thoại viền siêu mỏng, một trong những tiêu chuẩn của các smartphone hiện nay.

Tên của chiếc điện thoại này sẽ là Xiaomi Mi Mix 2S, chắc chắn là phiên bản cái tiến của chiếc Mi Mix 2 đã được giới thiệu trước đó, nhưng sự khác biệt giữa hai model này là gì?

Không có notch và camera thấp hơn

Trong nhiều tuần, thông tin chi tiết đã xuất hiện về hình dáng vật lý của chiếc điện thoại này, đôi khi bị mâu thuẫn. Nhưng tại thời điểm này, chúng ta biết được rằng Mi Mix 2S sẽ có màn hình với viền bezel được giản lược hơn so với người tiền nhiệm Mi Mix 2, các hình ảnh rò rỉ trước đó cũng chỉ ra được rằng nhà sản xuất Trung Quốc sẽ duy trì sự xuất hiện của camera trước tương tự như cách mà họ từng làm trên hai thế hệ đầu tiên, vị trí được đặt ở cạnh dưới, viền màn hình ba cạnh còn lại sẽ rất nhỏ, ngoài ra còn có thông tin cho rằng vị trí camera trước sẽ còn thấp hơn nữa để tận dụng phía trước cho việc hiển thị nội dung.

Màn hình trên Xiaomi Mi Mix 2S sẽ có kích thước là 6 inch với độ phân giải FullHD+ sử dụng công nghệ OLED, bạn có thể dự đoán được điều này khi nhìn vào bức ảnh quảng cáo mới nhất của công ty được chia sẻ trên mạng xã hội. Và Xiaomi cũng có thể sẽ làm hai phiên bản cho chiếc Mi Mix 2S với một phiên bản kính và một phiên bản gốm đặc biệt.

Sử dụng Snapdragon 845 và sạc không dây

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ tiếp tục theo định hướng của công ty là sử dụng vi xử lý tốt nhất của Qualcomm trên thị trường, và lần này có lẽ là Snapdragon 845, và dung lượng RAM rất có thể sẽ là 6GB hoặc 8GB theo như Xiaomi đã từng nhấn mạnh trước đó, bộ nhớ trong sẽ có dung lượng 128 hoặc 256GB với pin 3400mAh.

Chiếc Xiaomi Mi Mix 2 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi hỗ trợ tiêu chuẩn sạc không dây Qi, nhờ vào mặt kính của sản phẩm cho phép công nghệ này có thể tương thích, bên cạnh đó, thiết bị này cũng sẽ tương thích với nền tảng ARCore của Google.

Camera kép, quay slow-motion

Mi Mix 2S cũng có thể sexlaf chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi được trang bị camera kép phía sau, các chi tiết cụ thể chưa được tiết lộ, nhưng nhiều nguồn thông tin cho rằng camera chính sẽ có độ phân giải 16MP

Với công nghệ AI, Xiaomi chắc chắn không muốn bỏ lỡ trải nghiệm chụp hình chân dung trên chiếc điện thoại này, ngoài ra Mi Mix 2S còn trang bị một tính năng gọi là Giảm nhiễu đa khung (MFNR) tương tự như bộ đôi S9/S9+ của Samsung.

Khi quay video, có khả năng chúng ta sẽ thấy được tính năng quay slo-mo được cải tiến, ngoài ra các video được ghi bởi Mi Mix 2S cũng sẽ có dung lượng tối ưu hơn nhờ hỗ trợ cho tiêu chuẩn HEVC.

MIUI 9

Phát biểu của Xiaomi về MIUI trong thời gian qua cho chúng ta thấy rằng, họ đang mong đợi mang tới những bất ngờ trong phần mềm của các smartphone mới, ngoài việc đưa thêm các tính năng thiết thực hơn, Xiaomi còn quyết định cung cấp cho hệ thống trí tuệ nhân tạo.

Chúng ta có thể hy vọng rằng Xiaomi đưa lên bộ cử chỉ điều hướng mới trên Mi Mix 2S, các cử chỉ mới sử dụng trên một màn hình gần như chiếm toàn bộ mặt trước sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng rất nhiều.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào