Những điều cần biết về mô hình Yamaha YZF-R15 V3.0

Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng nhau điểm qua những tính năng trên phiên bản Yamaha YZF-R15 V3.0 năm 2018 này nhé.

Tổng thể

Yamaha YZF-R15 có thiết kế phần phía trước sắc nét, lấy cảm hứng từ thế hệ YZF-R1 hiện tại. Trọng lượng của chiếc xe chỉ khoảng 139kg và khoảng sáng gầm 170mm, kích thước lốp sau rộng hơn 140/70-17 nhằm tạo cảm giác thể thao hơn cho chiếc xe.

Khung Deltabox

Chiếc xe mới đến từ Yamaha vẫn tiếp tục sử dụng bộ khung nổi tiếng Deltabox, cung cấp sự cân bằng tuyệt hảo, ngoài ra các kích thước bộ khung đã được sử đổi cho phiên bản 3.0, chiều dài cơ sở ngắn hơn.

Đèn pha LED

Chiếc mô tô này được trang bị đèn pha kép LED nhằm mục đích hỗ trợ luồng không khí tổng thể, xe cũng có đèn ưu tiên.

Động cơ mới

Yamaha đã trang bị cho YZF-R15 V3.0 động cơ SOHC 4 van, làm mát bằng chất lỏng, được tỉnh chỉnh để tạo ra công suất 19.3PS tại 10000 rpm và mô men xoắn đạt mức 15Nm tại 8500 rpm.

Hộp số sàn 6 cấp             

Hộp số sàn 6 cấp đã được trang bị cho YZF-R15 V3.0, cho phép tăng tốc tốt hơn ngay cả khi ở bánh răng thấp.

Bộ ly hợp chống trượt

YZF-R15 V3.0 được trang bị bộ ly hợp chống trượt nhằm mục đích giảm trọng lượng của kéo ly hợp, giúp ngăn chặn phanh động cơ quá mức trong khi xuống số thấp.

Van biến thiên VVA

Giúp chiếc xe được cung cấp mô men xoắn để ngay cả ở vòng quay thấp cũng có thể dễ dáng sử dụng.

Bảng điều khiển

YZF-R15 được trang bị bộ công cụ điều khiển kỹ thuật số đầy đủ với 18 tham số, buồng lái được làm theo phong cách R1 và được trang bị một máy đo công cụ kỹ thuật số với ánh sáng thay đổi và cung cấp chỉ số VVA, ngoài ra còn được tích hợp thểm cổng USB để sạc thiết bị di động.

Bộ dụng cụ đua

Những tay đua mà sử dụng chiếc xe này có thể nâng cấp với bộ dụng cụ đua chính thức Racing Kit, bộ sản phẩm này có thể được mua tại những đại lý Yamaha được ủy quyền, bao gồm lốp Metzeler, giảm thanh Daytona muffer và khung Frame Slider.

Trên đây là những điểm đáng chú ý trên chiếc mô tô Yamaha YZF-R15 V3.0 vừa được ra mắt trong năm 2018. Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào