Top những sản phẩm trị gầu hiệu quả cao ngay tức thì

Ngày nay làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu với phái đẹp. Chính vì vậy sở hữu một sản phẩm làm đẹp là điều không thể thiếu. Bên cạnh đó bảo vệ mái tóc cho suôn mượt cũng là điều bạn nên quan tâm. Dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc về các sản phẩm dầu gội trị gầu tốt nhất hiện nay nhé!

Dầu gội trị gầu Selsun

Dầu gội trị gầu Selsun là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Selsun. Khi sử dụng sản phẩm này gầu trên da đầu bạn được loại bỏ hoàn toàn, vi khuẩn nấm Malassezia cùng không xuất hiện. Bên cạnh đó tình trạng vảy gầu, bã nhờn trên đầu cũng được giảm rõ rệt.

Giá của dầu gội: 150.000 đồng.

Dầu gội Head & Shoulders

Thêm một sản phẩm trị gầu nữa là dầu gội Head &Shoulders. Công dụng chủ yếu của sản phẩm này là trị gầu triệt để đồng thời chữa trị kích ứng cho da giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Nhiều chuyên gia còn cho biết sản phẩm dầu gội Head & Shoulders còn giúp chữa trị nấm da đầu rất tốt.

Giá của sản phẩm là 220 nghìn đồng.

Dầu gội trị gầu purifying

Dầu gội trị gầu Purifying có chứa chất Selen Sulphit giúp trị gầu hiệu quả cao. Bên cạnh đó là các thành phần đến từ thiên nhiên như Phytoceutical bồ công anh Polyphenol giúp chống viêm, lưu thông tuần hoàn da đầu hiệu quả.

Với những công dụng mà các sản phẩm dầu gội trị gầu mang lại chắc chắn đây là những sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn đọc có lựa chọn sản phẩm tốt nhất dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào