TCL ra mắt dòng sản phẩm TV TCL P6

Tập đoàn điện tử TCL Việt Nam mới đây đã cho ra mắt mẫu Tivi P6 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại phổ biến hiện nay, nhằm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ với kho giải trí vô tận và đặc sắc. Trong bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Ngoại hình

TCL P6 là mẫu Tv thuộc phân khúc Popular Series của TCL, với thiết kế sử dụng hợp kim nhôm Titan cao cấp và sang trọng, đem lại vẻ ngoài tinh xảo cùng với đó là khả năng tản nhiệt rất tốt. Khung viền của TV chỉ mỏng 4.8mm, thân máy chỉ mỏng 9.9mm.

Vỏ ngoài của P6 được chế tạo và hoàn thiện rất tốt, không có một chi tiết thừa trên sản phẩm, nút nhấn thông minh hình tròn trên TV cũng là một điểm nhấn của sản phẩm, và được TCL sử dụng trong sự kiện ra mắt lần này.

Hình ảnh

Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm vượt trội, TCL P6 sử dụng màn hình độ phân giải 4K cùng công nghệ HDR giúp từng điểm ảnh được tăng cường chi tiết màu sắc, gam màu rộng hơn, hình ảnh chi tiết hơn, được tích hợp đầy đủ các dịch vụ trực tuyến, hợp tác cùng với những nhà cung cấp video hàng đầu thế giới như Netflix, YouTube.

Xử lý mượt mà

P6 được trang bị series 2 + GPU 2.1 GHz, 1GB RAM DDR và bộ nhớ trong 8GB, giúp sản phẩm xử lý tốt hình ảnh và âm thanh, bên cạnh đó với T-Cast và Bluetooth, việc chia sẽ hình ảnh và âm thanh, video từ các thiết bị như điện thoại, máy tính, ổ cứng đến TV cũng trở nên thuận tiện hơn.

Hệ điều hành TV+ OS cài sẵn trên P6 sẽ cung cấp hàng trăm ứng dụng, trò chơi được cung cấp miễn phái thông qua TV+ App Store.

Hợp tác cùng Warner Bros

TCL vừa được hợp tác với hãng làm phim nổi tiếng Warner Bros trong dự án điện ảnh Justice League – gắn liền với mẫu TV 4K P6, điều này là bưới khởi đầu cho những sự hợp tác lâu dài giữa TCL và các nhà làm phim trên thế giới để có thể mang đến cho khán giả những tác phẩm điện ảnh đặc sắc.

Trong thời gian tới, TCL cam kết sẽ đầu tư nhiều vào R&D để sản phẩm ngày càng được hoàn thiện, hoàn chỉnh về âm thanh, hình ảnh, mang đến trải nghiệm giải trí chuẩn mực cho người dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào