Điểm danh TOP Smartphone có thời lượng pin tốt nhất năm 2018

Bài viết này xin được giới thiệu với bạn TOP 5 smartphone có thời lượng pin tốt nhất theo một cuộc thử nghiệm với các thiết bị mới nhất năm 2018 được tiến hành bởi PhoneArena.

Kết quả thực nghiệm các thiết bị mới nhất trong năm 2018 của PhoneArena cho thấy, không phải smartphone có tuổi thọ pin dài thì có dung lượng pin lớn, và nhiều yếu tốt khác như sự tối ưu hóa của các chip xử lý, hay màn hình hiển thị.

Blackberry Keyone và Blackberry Motion

Bất ngờ là những thiết bị của Blackberry lại có tuổi thọ pin tốt nhất hiện nay, dù cả hai sản phẩm đều chỉ sử dụng những con chip tầm trung có thể thua xa hiệu năng so với những chip cao cấp dòng 8xx, nhưng lại có ưu thế là tiết kiệm điện năng.

Nhờ điều này mà bạn có thể sử dụng thoải mái điện thoại trong hai ngày, bên cạnh đó, Blackberry Motion còn có viên pin dung lượng lớn 4000mAh, Blackberry Keyone cũng có pin dung lượng 3500mAh.

Huawei Mate 10 Pro

Sản phẩm đến từ nhà sản xuất Huawei cũng sở hữu tuổi thọ pin đáng kinh ngạc, có thể sử dụng đến hai ngày với mức độ sử dụng trung bình.

Huawei Mate 10 Pro sử dụng chip Kirin 970 do hãng tự sản xuất, nhờ đó điện thoại được quản lý để sử dụng năng lượng hiệu quả với dung lượng pin là 4000 mAh.

Galaxy S8 Active

Chúng ta còn có thể gọi sản phẩm này là Galaxy S8 pin bền, bởi có thời lượng pin kéo dài hơn nhiều so với bộ độ S8 và S8 Plus. Phần cứng bên trong của máy được trang bị chip Snapdragon 835 cao cấp, khi kết hợp với viên pin dung lượng lớn 4000 mAh sẽ giúp kéo dài thời lượng pin.

iPhone 8 Plus

Sở hữu viên pin có dung lượng thấp nhất trong danh sách này, chỉ 2691 mAh, nhưng nhờ được tối ưu hóa bởi hệ điều hành iOS mới nhất nên tuổi thọ của máy được kéo dài ngoạn mục.

Người dùng có thể sử dụng sản phẩm này trong cả ngày dài mà không lo lắng đến việc hết pin, và việc sạc pin cũng không mất quá nhiều thời gian, khi chỉ cần 3 tiếng là máy được sạc đầy do được hỗ trợ sạc nhanh.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào