Macbook 13 inch màn hình Retina giá rẻ sắp ra mắt?

Làng máy tính gần đây liên tục rò rỉ thông tin cho rằng Apple đang chuẩn bị tung ra mẫu Macbook 13 inch trong tháng 6/2018, trang bị màn hình Retina, và quan trọng nhất là giá bán không hề đắt.

Tờ Digitimes cho biết, Apple nhiều khả năng sẽ không nhờ những đối tác Trung Quốc trong việc sản xuất và cung cấp màn hình Retina cho mẫu Macbook này, thay vào đó, LG là đối tác được Apple lựa chọn để cung cấp panel màn hình cho sản phẩm trên.

Những mẫu Macbook 3 inch giá rẻ cũng được khẳng định sẽ bắt đầu sản xuất từ cuối tháng 5/2018. Bên cạnh mẫu Macbook 13 inch giá rẻ, máy tính bảng iPad cũng sẽ được làm mới với mức giá chỉ 300 USD. Trong năm nay, mẫu máy tính bảng iPad Pro cũng được tiết lộ là sẽ có thiết kế viền màn hình mỏng hơn nữa và loại bỏ nút Home vật lý, và được nâng cấp FaceID.

Cách đây ít hôm, Cục Sáng chế và Nhãn hiệu Thương mại Mỹ (USPTO) đã thông qua nội dung sáng chế trong đó cho thấy mẫu Macbook ý tưởng với thiết kế bàn phím có thể giúp ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập. Dựa vào những hình ảnh sáng chế của Apple, giới quan sát cho rằng bàn phím của những mẫu Macbook mới vẫn có keycap và hành trình di chuyển bình thường, nhưng ở bên dưới là cấu trúc “bảo vệ” đặc biệt. Khi người sử dụng tác động, “cấu trúc” này sẽ giúp che chắn khoảng trống để ngăn bụi bẩn lọt vào bên trong. Ngoài ra cấu trúc này còn có tác dụng đẩy bụi bẩn ra khỏi nhờ lực tác động lên bề mặt phím.

Trên đây là những thông tin về những sản phẩm mới của Apple trong năm 2018. Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích được cho các bạn.

Chưa có câu trả lời nào