Những điểm cộng tuyệt vời của Galaxy S9, đỡ phải chi 1000 USD mua iPhone X!

Trang Bussiness Insider (BI) mới đây đã chi ra những ưu điểm tuyệt vời trên chiếc smartphone Galaxy S9 đáng để bạn sở hữu thay vì chi tận 1000 USD cho iPhone X của Apple.

Thứ nhất: Thiết kế đẹp mắt

Samsung Galaxy S9 sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp mắt với mặt kính cong ở phía trước và sau, giúp người dùng cảm thấy chắc chắn khi sử dụng. Ngoài ra, khung hình cũng đã được thu hẹp ở phía trên và dưới cho trải nghiệm tốt hơn so với Galaxy S8. Theo BI đánh giá, S9 là một trong những sản phẩm đẹp nhất mà bạn nên sở hữu.

Thứ hai: Có nhiều tính năng nhất

Có một sự thật, là hầu hết các tính năng mà bạn mong muốn đều được hội tụ lại trên con Galaxy S9 này:

  • Sạc không dây, sạc nhanh (phụ kiện đi kèm điện thoại).
  • Nhân diện khuôn mặt, nhận diện Iris (nhận dạng mống mắt).
  • Cảm biến vân tay.
  • Khả năng chống nước.
  • Có jack cắm tai nghe.
  • Máy đo nhịp tim.

Thứ ba: Nhận dạng gương mặt và mống mắt trên S9 tốt hơn iPhone X

Một chuyên gia công nghệ của BI đã nói rằng: “Trong 1 tuần sử dụng Galaxy S9, tôi không bao giờ phải dùng mã PIN để mở máy. Trong khi đó, tôi vẫn phải sử dụng nó để mở khóa chiếc iPhone X khi mà FaceID không hoạt động. Tôi sử dụng Intelligent Scan của Samsung trong hầu hết thời gian, kết hợp với nhận diện khuôn mặt và IRIS để mở điện thoại. Nó hoạt động rất tốt và nhanh chóng”.

Thứ tư: Galaxy S9 có vị trí cảm biến vân tay đã thay đổi

Vị trí không hợp lý trên chiếc Galaxy S8 trước đó đã làm cho nhiều người dùng phàn nàn, rất khó để có thể tiếp cận được và mở khóa S8 với vị trí như thế.

Nhưng với Galaxy S9, Samsung đã thay đổi. Cảm biến vân tay được phía dưới vị trí camera, giúp tiếp cận dễ dàng hơn, và dễ dàng sử dụng hơn nhiều so với Galaxy S8. Ngoài ra, cảm biến vân tay trên S9 rất nhanh, nhạy.

Thứ năm: Máy ảnh hoạt động rất tốt

Galaxy S9 là smartphone có hệ thống camera rất tốt với cụm camera kép, hai khẩu độ giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng rất tốt.

Thứ sáu: Loa thực sự tuyệt vời

Với Galaxy S9, Samsung đã thêm một loa thứ hai vào tai nghe cho âm thanh stereo, giúp máy có âm thanh đa dạng, đầy đủ và rõ ràng – ít nhất đối với một chiếc smartphone. Tuy không lớn như loa trên Razer Phone, nhưng tốt cho các cuộc gọi thoại và xem video.

Với những ưu điểm trên, Samsung Galaxy S9 thực sự là sản phẩm bạn nên sở hữu, thay vì phải chi 1000 USD mua iPhone X. Còn bạn, bạn sẽ mua cho mình chiếc điện thoại đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc này không? Hãy cho chúng tôi được biết nhé!

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Màn hình trên Galaxy S9/S9+ có độ sáng cực đại đạt 1.130 nit, sáng hơn xấp xỉ 10,7% so với Galaxy S8. Máy cũng hỗ trợ nhiều tiêu chuẩn màu sắc khác nhau như DCI-P3, sRGB.