Ba yếu tố lựa chọn đại lý máy khoan Bosch chính hãng, giá tốt!

Các sản phẩm máy khoan chính hãng nói chung và máy khoan Bosch nói riêng đều được khách hàng sử dụng rộng rãi. Tuy vậy, việc lựa chọn đại lý cung cấp máy khoan Bosch chính hãng không phải ai cũng biết và tìm đến. Bài viết dưới đây sẽ chia sẽ cho các bạn những yếu tố giúp bạn chọn được đại lý phân phối sản phẩm chính hãng.

Sản phẩm chính hãng, đa dạng

Một đại lý Bosch chính hãng sẽ bày bán nhiều loại sản phẩm máy khoan khác nhau. Vì vậy, khi đến bạn có thể thoải mái lựa chọn để có sản phẩm ưng ý nhất.

Giao hàng đúng giờ

Ngoài sự tư vấn chu đáo và tận tình, những đại lý có uy tín thường có những chính sách ưu đãi tốt dành cho khách hàng muốn làm cửa hàng phân phối dòng sản phẩm máy khoan Bosch và các thiết bị khác.

Về thời gian giao hàng, những đại lý có uy tín sẽ nhanh chóng giao hàng cho khách hàng ở nội thành Hồ Chí Minh từ 1-2h làm việc.

Chính sách đổi trả

Các chính sách đổi trả hàng thường là khác nhau tùy thuộc vào các loại sản phẩm. Bạn có thể trả lại sản phẩm hoặc sử dụng sản phẩm khác theo ý mình trong thời gian 24h từ khi nhận được hàng.

Trên đây là những thông tin về những yếu tố của một đại lý Bosch chính hãng. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích được cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào