Những món quà tặng dành cho những người trong ngành xây dựng

Với những người trong ngành xây dựng, những món quà sau đây sẽ khiến họ rất thích thú trong ngày sinh nhật, lễ têt đó. Hãy cùng vatgia tìm hiểu xem những vật dụng đó là gì nhé.

Máy khoan

Những người làm trong ngành xây dựng không ai là không có ít nhất một chiếc máy khoan cho mình. Nhưng một cái có lẽ là vẫn chưa đủ nên chiếc máy khoan sẽ là một món quà lý tưởng cho họ. Với một chiếc máy khoan tốt sẽ giúp công việc của họ thuận lợi, nhanh chóng và chất lượng hơn.

Những người làm công việc khoan lỗ, khoan khoan bê tông, thép,…thì bạn nên lựa chọn khoan búa Bosch GBH 2-26DRE để làm quà tặng sẽ rất thích hợp.

Máy cắt

Bên cạnh máy khoan thì máy cắt cũng là vật dụng không thể thiếu. Máy cắt là vật dụng không thể thiếu khi cắt các vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu xem người thân của bạn đang cần loại máy cắt nào để lựa chọn quà phù hợp nhé. Ví dụ như những người chuyên cắt gạch men thì bạn nên tặng họ máy cắt gạch Bosch, Makita,…

Máy vặn vít

Máy văn vít sẽ không thể thiếu đối với việc văn vít đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo, lúc này máy vặn vít sẽ thể hiện nhiều ưu điểm hơn máy khoan khi làm việc sẽ nhanh chóng và có tính thẩm mỹ hơn.

Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn không phải đau đầu khi lựa chọn quà tặng cho những người thân yêu làm trong ngành công nghiệp xây dựng, chúc bạn mua sắm vui vẻ tại vatgia.com.

Hoàng Chi
Hoàng Chi
Trả lời 5 năm trước

http://slave.vatgia.com/profile/?module=raovat&page=3