Mi Mix 2S có gì mà khiến nhiều trông đợi đến thế?

Được biết Xiaomi sẽ tham gia sự kiện MWC và trình làng chiếc Mi Mix 2S với nhiều tính năng nổi bật.

Thiết kế

Theo nguồn thông tin bị rò rỉ thì thiết kế lần này của Mi Mix 2S có sự thừa hưởng thiết kế của Mi Mix 2 nên nó khá bắt mắt. Mặt sau của máy được làm từ chất liệu gốm và 2 camera được xếp thẳng hàng với nhau với đèn flash kép bắt mắt.

Kết quả hình ảnh cho Mi Mix 2S

Màn hình

Thiết kế màn hình lần này của Mi Mix 2S sẽ là màn hình 5.99 inch với tỉ lệ 18: 9 độ phân giải Full HD mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động.

Kết quả hình ảnh cho Mi Mix 2S

Cấu hình

Mi Mix 2S có cấu hình khá mạnh mẽ sử dụng chip Snapdragon 845, bộ xử lý 8 lõi, bộ nhớ trong của máy lên tới 256Gb, Ram 8GB đảm bảo được khả năng lưu trữ và truyền tải dữ liệu tốt.

Kết quả hình ảnh cho Mi Mix 2S

Máy ảnh

Lần này Mi Mix 2S đã được cải tiến khá nhiều với cụm camera kép được đặt ở mặt lưng máy với độ phân giải 12MP mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét.

Kết quả hình ảnh cho Mi Mix 2S

Trên đây là một vài nét nổi bật của Mi Mix 2S bạn có thể tham khảo. Và hãy cùng đón chờ sự ra mắt của chiếc smartphone này nhé!

Trần Bích Ngọc
Trần Bích Ngọc
Trả lời 6 năm trước

Mình thấy sản phẩm MI Mix 2s có pin dung lượng 3400mAH tương tự MI MIX 2 . Tuy nhiên, thời lượng pin sẽ được tối ưu hơn bởi máy có một con chip tốt hơn.

Gía cả thì chưa biết như nào, nhưng chắc chắc đây là thiết bị có flagship với chip Snapdragon 845 rẻ nhất trong số các thiết bị được giưới thiệu tại MWC 2018. Ram của MI MIX 2S cũng sẽ rất cao có thể lên 8GB, bộ nhớ trong lên đến 256GB. Đây có lẽ là cấu hình khủng nhất từng thấy trên thiết bị Android luôn các bác ơi!