Bỏ camera 360 đi, hãy mạnh dạn chụp ảnh camera thường với phấn phủ Chou Chou cực hot

Hàn Quốc luôn là một trong những thiên đường làm đẹp hàng đầu của thế giới với những sản phẩm có mức giá không quá đắt đỏ nhưng chất lượng lại vô cùng tuyệt vời. Mới đây, các tín đồ làm đẹp lại dược dịp xôn xao với một sản phẩm cực hot đến từ Chou Chou – phấn phủ Pro Perfection Cover Pact.

Thiết kế

Chou Chou là một thương hiệu mĩ phẩm bình dân và các sản phẩm của hãng không hề có giá thành đặt đỏ. Phấn phủ ro Perfection Cover Pact cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nó lại có thiết kế vô cùng sang chảnh không thua kém gì các dòng mĩ phẩm high end trên thị trường. Màu sắc chủ đạo là màu đen huyền bí cùng với viền vàng tinh tế đã tạo nên một diện mạo cực kì ấn tượng khiến các tín đồ làm đẹp không thể làm ngơ.

Chất phấn

Bên cạnh ngoại hình thì chất phấn là một trong những yếu tố khiến người người dùng tò mò nhất. Liệu có gì đặc biệt ở hộp phấn phủ này mà khiến nó trở nên hot như vậy? Bí mật chính là các hạt phấn siêu mịn và cực kì nhỏ, rất bám da giúp cho lớp trang điểm tiệp vào da dễ dàng. Có thể nói ro Perfection Cover Pact là một bản dupe hoàn hảo của Laura Mercier hoặc Guerlain. Khi apply lên mặt, phấn tạo ra độ che phủ vô cùng tự nhiên, không hề xảy ra tình trạng cakey hay thiếu tự nhiên. Lỗ chân lông hay các nếp nhăn đều sẽ được cover một cách hoàn hảo.

Sản phẩm có thể che được các khuyết điểm nhỏ như lỗ chân lông to, vết nám, tàn nhang nhưng không thể che được các vết thâm mụn hoàn toàn do đó nó thích hợp với những cô nàng có làn da ít khuyết điểm. Vớ những làn da nhiều khuyết điểm, đừng quên sử dụng kem che khuyết điểm trước khi dùng phấn phủ này nhé.

Hi vọng các thông tin trên có ích cho bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy để lại bình luận để vatgia.com có thể giải đáp giúp bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào