Loại cushion nào của Innisfree thích hợp nhất với bạn?

Innisfree là một thương hiệu mĩ phẩm của Hàn Quốc với những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, nổi tiếng là vô cùng lành tính. Nếu bạn muốn trang điểm nhưng lại có làn da nhạy cảm, hãy xem trong các loại cushion sau, loại nào phù hợp nhất với mình nhé!

Innisfree Long Wear Cover Cushion

Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành một trong những best seller của hãng. Vậy điều gì làm nên sức hút của Innisfree Long Wear Cover Cushion? Chính là độ che phủ khá ấn tượng cùng với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++ vì thế bạn có thể dùng  nó như một loại kem chống nắng. Không những thế, khi apply lên mặt, lớp nền sẽ bám khá lâu mà không xảy ra tình trạng loang lổ hoặc vỡ nền do độ kiềm dầu của nó vô cùng tốt. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ là cushion này có mùi thơm khá hóa học nên nếu bạn là một người dị ứng với mùi mĩ phẩm thì nên lưu ý nhé!

InnisFree Water Fit Cushion

Chất cushion khi apply lên mặt khá khô ráo, giúp da đều màu với độ che phủ tự nhiên. Vì thế, nó thích hợp với những làn da ít khuyết điểm và mịn màng. Sản phẩm không có độ kiềm dầu tốt nên thích hợp với da hỗn hợp thiên khô hoặc da khô. Chỉ số chống nắng của nó là SPF 35 PA+++.

Innisfree Ampoule Moisture Cushion

Sản phẩm này vô cùng thích hợp cho mùa đông bởi nó có thể giữ được độ ẩm cần thiết cho da trong suốt cả ngày. Chất cushion khi apply lên da sẽ cho một độ bóng vô cùng lí tưởng đúng chuẩn Hàn Quốc. Nếu bạn là một người có da khô và muốn mang lại cho da mình một hiệu ứng căng bóng và mướt thì đây đúng là sự lựa chọn hoàn hảo. Điểm trừ của loại cushion này là dễ xê dịch, không tiệp vào bề mặt da.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào