Bảo dưỡng thiết bị phun sơn tĩnh điện thế nào mới là đúng?

Bất cứ một thiết bị nào cũng vậy, việc bảo vệ là một điều vô cùng quan trọng nếu muốn chiếc máy nhà mình hoạt động tốt nhất trong một thời gian dài. Và máy phung sơn cũng không nằm ngoài điều đó. Vậy hãy cùng xem bảo vệ chiếc máy phun sơn này như thế nào mới là đúng và đảm bảo được hiệu năng sử dụng của nó nhé!

Bảo dưỡng thiết bị dùng để phun sơn

Luôn phải để súng phun sơn ở trạng tjhais sạch sẽ và không để cho các sơn thừa bám lại trên súng để tránh hiện tượng chuông báo ở tủ điều khiển kêu liên tục do nguyên nhân là cường độ dòng điện ở mức cao.

Vệ sinh súng bằng dung môi ở ngoài bề mặt súng và nhớ không để cho súng của bạn nhúng vào dung môi hoặc là nước vì có thể khiến cho chiếc máy của bạn có thể bị hỏng một số gioăng cao su.

Bảo dưỡng bép để phun sơn

Việc bảo vệ bép phun sơn có thể diễn ra bất cứ lúc nào bạn cảm thấy nó bị bẩn. Khi bảo dưỡng, bạn cần sử dụng chiếc bàn chải mềm hoặc khăn để lau đầu bép, tránh trường hợp bị đọng sơn dễ gây hỏng đầu bép phun sơn.

Khi tháo hoặc lắp chiếc bép phun này thì hãy nhớ cẩn thận nếu không sẽ dễn gây vỡ hoạt hỏng phần ren nhựa.

Bảo quản tốt dây hơi, dây sơn cùng với cáp điện

Bạn cần nhớ không để những đồ vật này tiếp xúc với sơn. Ngoài ra, bạn cũng nên vệ sinh thật sạch sẽ dây sơn, dây dẫn khí hoặc cáp điện cùng với việc buộc cố định các khoảng của các loại dây này cần theo đúng hướng dẫn để đảm bảo tính mềm mại khi sử dụng.

Việc sử dụng thiết bị phun sơn không phải là dễ dàng gì. Chính vì vậy, abnj cần lưu ý những điều này để có thể sở hữu cho mình chiếc máy tốt nhất mà không lo nó bị hỏng hóc nhé!

Chưa có câu trả lời nào