Tết này nên sắm mẫu khay đựng bánh kẹo, mứt Tết cho sang được nhỉ?

Chắc hẳn đây là thời điểm nhiều gia đình đang chuẩn bị sắm đồ Tết, mua những đồ lễ cần thiết để tiễn ông Công ông Táo về trời. Tuy nhiên bạn cũng đừng quên mua 2, 3 cái khay để đựng bánh kẹo trong dịp Tết này nhé! Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn những mẫu khay nên mua nhất hiện nay nhé!

Một khay đựng bánh kẹo trong dịp Tết vô cùng sang trọng, bắt mắt với màu đỏ may mắn cho năm mới là điều không thể thiếu với mỗi gia đình.

Hay bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu khay có nhiều ngăn, tách rời và màu sắc bắt mắt cũng là yếu tố tuyệt vời để bạn lưu tâm khi lựa chọn đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu khay được cấu tạo vỏ ngoài silicon dẻo, màu sắc trang nhã, tươi tắn phù hợp trong dịp Tết.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc khay được phân ra nhiều tầng giúp các mẹ, các bà có thể phân loại các đồ ăn mà không ảnh hưởng đến mùi hương cũng như chất lượng khi sử dụng.

Đặc biệt, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu khay có thiết kế vô cùng độc đáo để đựng các loại hạt khô như hạt bầu, bí, hướng dương, đỗ tương...

Trên đây là những gợi ý cho bạn đọc về các loại khay nên mua hiện nay. Tết gần cận kề rồi, hãy sắm một chiếc khay để đựng bánh kẹo tạo nên không gian ấm áp cho căn nhà của bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào