Chọn ví màu gì trong năm 2018 để “tiền vào như bão”?

Khi chọn màu sắc cho một đồ vật, các bạn có thể chọn theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, các bạn nên xem xét việc chọn lựa theo góc nhìn phong thủy để có thể có một năm “tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin”!

1. Màu đỏ

Màu đỏ là màu của sự giàu có, may mắn, phong phú cho tài sản của bạn. Vào dịp năm mới, màu đỏ càng thể hiện được ưu thế của mình vì nó là màu được các nàng săn lùng nhiều nhất!

Tuy nhiên, màu đỏ sẽ được cho là không được hợp với những người mệnh Thủy, Kim và Mộc đâu nhé!

2. Màu xanh đậm

Màu xanh là sự tượng trưng cho sự phong phú, dồi dào như biển cả bao la, rộng lớn. Nếu bạn là mệnh Mộc hoặc Thủy thì màu xanh dịu mát này là trên cả tuyệt vời cho năm mới. Nhưng các bạn mệnh Hỏa thì nên xem xét nhé vì “Lửa” xung khắc với “Nước”.

3. Màu đen

Màu đen là sự lựa chọn tuyệt vời vì nó sẽ không bị bẩn và sẽ rất dễ phối với trang phục chúng ta hay mặc hàng ngày. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các bạn mệnh Thủy hoặc Mộc.

4. Màu nâu

Màu nâu có lẽ là màu phổ biến chỉ sau màu đen vì kết cấu màu sắc của nó khá nhã nhặn, dễ phối màu. Màu nâu là đại deienj cho sự may mắn, hưng thịnh trong con đường sự nghiệp, nahast là đối với người mệnh Thổ hoặc Kim.

5. Màu xanh lá cây

Màu Xanh lá cây tượng trưng cho những chồi non mơn mởn - cho những người muốn bắt đầu lại một cuộc sống tươi mới hơn, những hoài bão mới trong năm 2018, một khởi đầu suôn sẻ hơn! Vì vậy, đây là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn mệnh Mộc và Hỏa.

Trên đây là những gợi ý màu sắc cho chiếc Ví của bạn đầu năm mới. Hãy sẵn sàng đón chiếc ví mới - khởi đầu cho năm mới hoàn hảo nào!

Chưa có câu trả lời nào