Tại sao các bạn gái lại yêu thích kem dưỡng ẩm Rice Ceramide Moisture Cream như vậy?

Một trong những bước làm đẹp mà bạn gái không thể bỏ qua đó là dưỡng ẩm. Vì thế bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn lọ kem dưỡng ẩm Rice Ceramide Moisture Cream của The Face Shop đang được nhiều bạn gái rất yêu thích.

Thiết kế

Đây là lọ kem có thiết kế khá đơn giản và truyền thống hộp nhựa tròn màu trắng đục. Trên nắp hộp là tên của sản phẩm cũng như tên thương hiệu.

Kết quả hình ảnh cho kem dưỡng Rice Ceramide Moisture Cream

Chất kem

Đặc trưng là kem dưỡng ẩm nên chất kem mỏng và mịn có độ sánh nhẹ chứ không đặc hay lỏng quá. Mùi hương nhẹ dịu, bạn có thể ngửi thấy mùi gọi thoang thoảng.

Kết quả hình ảnh cho kem dưỡng Rice Ceramide Moisture Cream

Cảm nhận khi sử dụng

Khi bạn sử dụng Rice Ceramide Moisture Cream chất kem dễ dàng thấm sâu qua da, không gây bết dính nên mang đến một làn da mềm mịn và tạo cảm giác mát mát dễ chịu.

Kết quả hình ảnh cho kem dưỡng Rice Ceramide Moisture Cream

Tuy nhiên có một lưu ý là với những ai có làn da dầu thì sản phẩm này không thực sự phù hợp. Nó sẽ chỉ phù hợp với những bạn gái có làn da khô, da thường.

Hiện nay Rice Ceramide Moisture Cream được bán với giá 140k/hộp đây là mức giá khá bình dân với một sản phẩm chất lượng như thế này. Vì vậy bạn hãy tham khảo và sắm ngay cho mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào