Để tết thêm ngọt ngào các nàng đã sắm những bảng phấn mắt này chưa?

Đôi mắt thường là điểm gây ấn tượng cho người đối diện vì vậy tết này hãy sắm ngay những bộ phấn mắt màu đào dưới đây để trở nên ngọt ngào và nữ tính nhé!

Missha Color Filter Shadow Eye Palette

Bảng phấn mắt này mới chỉ được rất vào mùa thu năm 2017 nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều cô gái với bảng màu mắt ấn tượng. Missha Color Filter Shadow Eye Palette gồm 10 màu nhưng nó đều thuộc tông hồng đào mang đến cảm giác dịu nhẹ. Bộ phấn mắt này hiện tại có giá 500 nghìn đồng.

2-bang-phan-mat-mau-dao-dep-copy

Too Faced Peaches and Cream

Được đánh giá là bảng phấn mắt ăn khách nhất năm 2017 với tông màu hồng đào là chủ đạo, chất phấn mịn, bám nên khi đánh lên mắt tạo được sự tự nhiên và vô cùng nữ tính.

5-bang-phan-mat-mau-dao-dep-copy

Maybelline The Blushed Nudes Palette

Cầm trên tay hộp phấn mắt này chắc chắn bạn sẽ mê ngay từ cái hộp nó được thiết kế bắt mắt với màu hồng phấn tuyệt đẹp. Hộp phấn mắt này có cả những gam màu hồng đào nhẹ nhàng đến sắc sao với một chút ánh nhũ vô cùng nổi bật.

8-bang-phan-mat-mau-dao-dep-copy

Huda Beauty Mauve Obsessions Eyeshadow Palette

Chỉ với 9 gam màu nhưng đây là hộp phấn mắt được nhiều bạn gái săn lùng nhất với nhiều tông màu ấn tượng từ những gam màu ánh nhũ nhẹ nhàng đến những màu basic cá tính.

11-bang-phan-mat-mau-dao-dep-copy

Phấn mắt là món đồ làm đẹp không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các cô gái. Hy vọng đây sẽ là những hộp phấn mắt giúp bạn trở nên xinh đẹp, rạng rỡ trong dịp tết sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào