Tết Mậu Tuất "lên hương" với đồ gia dụng châu Âu

Mỗi dịp tết, các gia đình lại tất bật và vung tay để mua sắm những đồ dùng mới với hy vọng sang năm mới sẽ có nhiều may mắn hơn. Đặc biệt, đối với những đồ gia dụng đã cũ, gây hao phí điện nước sẽ được ưu tiên thay mới.

Năm nay, các sản phẩm đồ gia dụng đến từ châu Âu rất được ưa chuộng. Bởi lẽ, các sản phẩm này vừa được sở hữu công nghệ thông minh hỗ trợ tối đa trong việc sinh hoạt hằng ngày của gia đình, và hơn nữa còn mang lại lợi ích nội thất. Với tủ lạnh 3 cửa ngăn đá dưới của thương hiệu Beko là một trong những sản phẩm nhận được nhiều tình cảm.

Tủ sang trọng hơn nhờ thiết kế kim loại màu xám cao cấp, vì thế mà nó cũng dễ để kết hợp với các nội thất phòng bếp khác, cũng như ít bám bẩn. Với sản phẩm này bạn hoàn toàn yên tâm với không gian phòng bếp sẽ được tiết kiệm diện tích. Điểm ấn tượng của chiếc tủ lạnh này chính là thiết kế ngăn giữa linh hoạt có thể điều chỉnh thành ngăn đông, hoặc ngăn mát tùy theo nhu cầu lưu trữ.

Tất cả tủ lạnh Beko đều sở hữu giải pháp làm lạnh thông minh, giữa các ngăn không bị lẫn mùi và thực phẩm sẽ giữ được tươi hơn. Nếu nhu cầu sử dụng của nhà bạn ít thì bạn cũng có thể lựa chọn tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới Beko.

Cuộc sống sẽ tiện nghi hơn, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ được bảo vệ tốt hơn với những sản phẩm gia dụng châu Âu chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào