Thang ghế Nikawa NKP – sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn

Thang nhôm là đồ dùng sinh hoạt không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Đặc biệt là trong những ngày giáp Tết này. Thang nhôm giúp bạn sửa chữa những đồ vật ở trên cao hay quét dọn nhà cửa chào đón năm mới tới. Để giúp bạn lựa chọn chiếc thang nhôm chắc chắn, an toàn vatgia giới thiệu cho bạn thang ghế Nikawa NKP.

Nikawa NKP là mẫu thang ghế có thiết kế đơn giản với trọng lượng siêu nhẹ và dễ dàng sử dụng. Chính vì vậy đây được xem là sản phẩm được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng.

Nikawa NKP có dạng gấp gọn nhẹ, bạn có thể mở thang và gấp thang lại chỉ với vài thao tác cơ bản. Ngoài ra, thang nhôm Nikawa NKP còn sở hữu trọng lượng siêu nhẹ tầm 5kg phù hợp với nhiều lứa tuổi sử dụng mà không tốn thời gian cũng như công sức.

Điểm nổi bật trên thang Nikawa NKP là bậc trên rộng, phần vị chắc chắn giúp người đứng yên tâm khi làm việc. Bậc thang trên cùng được làm bằng chất liệu nhựa ABS bền và có trọng tải lên tới 100kg. Bên cạnh đó, sản phẩm có các nút bịt chân bằng nhựa ABS với độ bền cao giúp  chân thang bám vào mặt đất đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thang nhôm NKP không chỉ  có vẻ ngoài đơn giản mà còn mang tới cho người dùng sự tiện dụng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp dành cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào