Với số tiền dưới 3 triệu thì nên mua chiếc điện thoại nào?

Nếu bạn không phải là người có tài chính dư giả để sắm một chiếc điện thoại đắt tiền thì hãy tham khảo những chiếc điện thoại có giá dưới 3 triệu đồng dưới đây.

Nokia 3

Thương hiệu điện thoại Nokia đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế bạn đừng bỏ lỡ chiếc điện thoại với mức giá 3 triệu Nokia 3 với dung lượng ram 2GB và bộ nhớ trong là 16GB.

Kết quả hình ảnh cho Nokia 3

Wiko U Pulse

Với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại thì nên mua ngay chiếc điện thoại này bởi vì với mức giá dưới 3 triệu đồng nó thực sự rất đáng sắm đấy. Màn hình 5.5 inch, bộ nhớ trong lên tới 32Gb, dung lượng Ram 3GB, camera trước 8MP.

Kết quả hình ảnh cho Wiko U Pulse

Xiaomi Redmi 4A

Tuy là dòng sản phẩm của Trung Quốc nhưng vài năm trở lại đây hãng này cũng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Chiếc máy lần này có thiết kế khá đẹp mắt, cấu hình ổn định đặc biệt là pin khủng lên tới 3120 mAh.

Kết quả hình ảnh cho Xiaomi Redmi 4A

Galaxy J3 2016

Thiết kế gọn gàng, mỏng và hài hòa rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng. Camera có độ phân giải lên tới 8MP, pin 2600 mAh.

Kết quả hình ảnh cho galaxy j3

Trên đây là những chiếc điện thoại có giá dưới 3 triệu đáng mua nhất trong năm 2017, bạn có thể cân nhắc để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào