Top 3 bộ sưu tập mĩ phẩm cực hợp với xuân Mậu Tuất

Hàn Quốc vốn được coi là một thiên đường làm đẹp với vô vàn các thương hiệu khác nhau. Nhân dịp Tết Mậu Tuất đang đến gần, Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn 3 món  mĩ phẩm có hình chú cún vô cùng đáng yêu. Nếu bạn là một fan của mĩ phẩm Hàn thì hãy update ngay thôi!

Etude House Lucky Puppy

Những chú cún con may mắn đến từ Etude House này chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên. Trong bộ sưu tập  mĩ phẩm mới nhất của mình , Etude House đã khéo léo thêm vào hình ảnh những chú cún con vô cùng đáng yêu khiến cho người dùng không thể cưỡng lại được. Bộ sưu tập này gồm có cushion, phấn mắt, son môi và dưỡng da.

Innisfree X Snoopy

Nếu bạn là một fan của chú cún đáng yêu Snoopy, lại vừa có tình yêu với các dòng mĩ phẩm lành tính đến từ Innisfree thì bạn nhất định không thể bỏ qua món mĩ phẩm này. Bộ sưu tập mới của Innisfree tuy không quá đồ sộ nhưng vẫn đáp ứng đủ các loại mĩ phẩm cho nhu cầu trang điểm của bạn từ son môi, phấn, kem dưỡng, sữa tắm, sơn móng. Bên cạnh đó, hãng cũng cho đi kèm khay đựng mĩ phẩm vô cùng đáng yêu và tiện dụng.

It’s skin Puppy New Year

Vài năm trước, It’s skin đã làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam với dòng serum dưỡng da của mình. Tuy nhiên, mới đây hãng đã cho ra mắt một bộ sưu tập nưa với chủ đề năm mới vô cùng bắt mắt và dễ thương. Dòng chữ Happy New Year với các hình thù ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào