Làm phép so sánh 5 hãng tã bỉm đang được các mẹ tin dùng

Khi có con, việc “đau đầu” để suy nghĩ xem nên chọn loại tã nào phù hợp với con mình nhất là một điều khá dễ hiểu. Và vì cũng biết hiện nay các mẹ đang tin dùng 5 hãng tả bỉm: Bobby, Pamper, Huggies, Nannys, Goon nên bài viết này sẽ làm phép so sánh giữa 5 loại tã này để các mẹ hiểu hơn.

Loại bỉm nào tốt cho trẻ khi vừa đẻ?

Huggies là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bỉm thiết kế có bề mặt mềm mại, chiết xuất vitamin E, lô hội giúp cho bé vận động một cách thoải mái nhất. Không những thế, loại bỉm này có ưu điểm được thiết kế giúp thấm hút các “sản phẩm” của bé nhanh chóng, khiến bé thoải mái, không hăm da.

Sản phẩm tã quần Huggies cũng là sự lựa chọn thông minh cho bé yêu. Những chiếc tã quần có nhiều kích cỡ phù hợp từng độ tuổi khác nhau của bé. Ngoài ra, loại tã này rất mềm mại cho bé cảm giác vô cùng thoải mái khi vận động.

Các loại bỉm khác

Bỉm pampers cũng là một loại bỉm mà mẹ lựa chọn cho con yêu. Đây là một dòng sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm là bé sẽ được bảo vệ mọi lúc, mọi nơi với loại bỉm cao cấp này. Thiết kế đặc biệt chất liệu thoáng mát, khí dễ lưu thông giúp bé luôn khô. Hơn nữa, loại bỉm này có lớp kem dưỡng ẩm mềm mại cho làn da non nớt của bé.

Dòng bỉm Nannys là một dòng bỉm mới có trên thị trường. Bỉm khô thoáng, tạo cảm giác êm ái, thoải mái nhất cho bé. Nhưng dòng bỉm này cũng có nhược điểm như bỉm dày, tạo cảm giác cộm.

Dòng bỉm cuối là bỉm Goon. Dòng bỉm này dễ dàng thấy thiết kế mềm mịn, mỏng, gọn nhỏ, thấm hút dài. Tuy nhiên, dòng bỉm này khá cao cấp, vì vậy với gia đình “túi tiền” hạn hẹp thì nên cân nhắc kĩ.

Trên đây là 5 dòng bỉm đang được các mẹ cực kì quan tâm và tin dùng. Các mẹ hãy lựa chọn cho các bé loại bỉm phù hợp nhất với làn da của bé nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào