Nên mua máy sấy hay tủ sấy?

Vào thời tiết mưa xuân nồm ẩm quần áo phơi không khô, ẩm ướt, bạn muốn mua một chiếc máy sấy phù hợp với gia đình mình. Hôm nay vatgia.com sẽ tư vấn giúp bạn 2 sản phẩm là tủ sấy và máy sấy được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhé!

Bạn biết gì về tủ sấy quần áo

Tủ sấy quần áo là sản phẩm giúp quần áo được khô nhanh và chống nhăn được tốt nhất. Thiết bị có cấu tạo gồm: vỏ bọc, mô tơ và khung đỡ.

Nguyên lý hoạt động của máy đó là: Khi có dòng điện chạy qua, mô tơ sinh ra nhiệt thổi đều từ trái sang phải, từ phải sang trái giúp quần áo của bạn khô nhanh hơn.

Nhiều sản phẩm còn được trang bị cả đèn UV giúp quần áo được thơm tho và diệt khuẩn tốt nhất. Máy có thể chứa tối đa 15kg quần áo, nhiệt độ sấy khoảng 65 độ C và thời gian sấy khoảng 3 giờ đồng hồ.

Máy sấy quần áo cửa ngang có gì đặc biệt?

 Máy sấy cửa ngang có 2 loại:

Máy sấy thông hơi

Máy sấy thông hơi sẽ thổi hơi ẩm ra 1 lỗ tròn giúp quần áo của bạn khô nhanh và thơm tho hơn.

Máy sấy ngưng tụ

Nguyên lý hoạt động của máy sấy ngưng tụ ngược lại với máy sấy thông hơi, không khí ẩm được chuyển vào 1 buồng kín rồi hơi nước sẽ được ngưng tụ chảy xuống khoang chứa và người dùng phải thay nước khi sử dụng.

Máy có thể sấy tối đa là 10kg, thời gian sấy khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Nên chọn máy sấy hay tủ sấy?

Tủ sấy

Nếu ngân sách bạn không đủ lớn thì tủ sấy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi giá của sản phẩm trong khoảng 1-2 triệu đồng, bạn có thể sấy với khối lượng quần áo lớn.

Tuy nhiên điểm trừ cho thiết bị này đó là độ bền thấp, thời gian máy hoạt động lâu hơn, máy hoạt động có tiếng ồn hơn so với các thiết bị khác.

Máy sấy cửa ngang

Với máy sấy cửa ngang, giá thành cao khoảng 7 đến 12 triệu đồng. Máy có nhiều chương trình sấy, nhiều chế độ cài đặt cùng với thời gian sấy khoảng 40 đến 60 phút. Máy sấy cửa ngang hoạt động êm ái, độ bền cao và sử dụng an toàn.

Đến đây thì bạn đã có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình rồi chứ? Mưa xuân sắp tràn về bạn hãy chọn cho gia đình mình 1 thiết bị phù hợp giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức nhé! Vatgia.com chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào