Sau màn hình cuộn, LG cho ra mắt sản phẩm gì?

Các mẫu TV được LG trình làng tại CES năm 2018 khiến cho người dùng vô cùng thích thú và háo hức. Một trong những dòng TV nổi bật nhất tại triển lãm này chính là TV OLED 8k đầu tiên trên thế giới với kích thước màn hình lên đến 88 inch.

Độ phân giải của TV 8K được cho là sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải 4K đang vô cùng thịnh hành hiện nay. Điểm đặc biệt là nó sử dụng công nghệ Crystal Sound, nghĩa là màn hình tích hợp loa. Công nghệ này cho âm thanh sống động và tác động vào mọi giác quan của cơ thể.

Dòng TV 8K được cho là sự trình diễn khả năng của OLED, bứt phá khỏi giới hạn công nghệ hiện nay. 88 inch không chỉ là kích thước lớn nhất hiện nay mà nó còn phá chính kỉ lục của hãng với dòng TV 77 inch được trình làng tại CES 2017. Số điểm ảnh cũng gấp 4 lần so với TV 4K đem lại những hình ảnh sắc nét và chân thực như chứng kiến ngoài đời thực. Đây có lẽ là dòng TV mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Ngoài ra, công nghệ Crystal Sound OLED của LG cũng đang được hãng phát triển trên các thiết bị khác như máy tính, LCD chứ không riêng gì dòng TV OLED.

Tuy chưa công bố về giá thành nhưng có thể đoán được phần nào giá của chiếc TV hiện đại này. Chắc chắn nó sẽ không được bán ra thị trường với giá dưới 10.000 USD. Bởi giá của chiếc TV 77 inch của Sony được trình diễn tại CES đã có giá 10.000 USD.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào