Háo hức chờ đợi Samsung Galaxy S9 ra mắt trong tháng 2

Những thông tin mới nhất từ Samsung đã chính thức xác nhận bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus sẽ được trình làng vào cuối tháng 2 năm 2018.

Trước đây, có nhiều tin đồn rằng siêu phẩm mới của Samsung sẽ được ra mắt ngay trong tháng 1 này. Tuy nhiên mới đây, trong cuộc họp của Samsung tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES 2018, Chủ tịch bộ phận Mobile Communication Business ông DJ Koh đã tiết lộ thông tin về việc Galaxy S9 sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 2 tới tại Triển lãm di động toàn cầu MWC.

Hiện tại, giới công nghệ đã xuất hiện rất nhiều nguồn tin liên quan đến bộ đôi được chờ đợi nhất năm 2018 này. Được biết, mẫu smartphone cao cấp này sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 5,7 inch với thiết kế tràn viền có tỷ lệ vàng đang rất được ưa chuộng hiện nay là 18,5:9. Galaxy S9 và S9+ sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 845 cực kỳ mạnh có sẽ giúp tăng hiệu năng của máy lên gấp nhiều lần so với người đàn anh là S8 và S8+. Hệ thống camera sau và camera selfie của bộ đôi này cũng sẽ sở hữu độ phân giải cực mạnh lần lượt là 12 và 8MP, đảm bảo sẽ giúp người dùng có những bức ảnh lung linh nhất.Ngoài ra, dung lượng pin của S9 và S9 Plus sẽ là 3.100 mAh. Và có nhiều khả  năng bộ đôi này sẽ là những chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu bộ nhớ trong lên đến 512GB.

Có thể nói, những tín đồ công nghệ đang vô cùng mong ngóng sự xuất hiện của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus. Cũng không phải là nói quá khi nhận định hai siêu phẩm này sẽ làm mưa làm gió trên thị trường smartphone cao cấp nửa đầu năm 2018.

Chưa có câu trả lời nào