Top 3 chì kẻ mày giá rẻ đáng mua nhất

Lông mày là một trong những điểm nhấn quan trọng của khuôn mặt. Một hàng lông mày sắc nét, rõ ràng sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu cặp lông mày đẹp tự nhiên cũng như không phải ai cũng có chi phí cho điêu khắc, xăm, phun lông mày. Do đó, vatgia.com sẽ giới thiệu đến các bạn 3 loại chì kẻ mày có giá chưa đến 100 nghìn đồng.

Chì kẻ mày The FaceShop Designing Eyebrown Pencil

Nhắc đến em này thì chắc hẳn không ai là chưa từng nghe qua phải không? Đây là một cây chì kẻ mày vô cùng tiện dụng với thiết kế 2 đầu, một đầu là chì kẻ và một đầu là cọ chải mày. Do đó, bạn sẽ không cần dùng đến 2 dụng cụ tạo dáng lông mày mà vẫn có được hàng lông mày mơ ước. Đáng nói là đầu chì của The FaceSho Designing eyebrown Pencil  rất dễ sử dụng, kết cấu xoay tiện lợi.

Chì kẻ mày 3D Mistine

Đây là dòng chì kẻ mày có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn. Vỏ ngoài làm từ chất liệu hợp kim nhẹ và bền rất tiện mang theo bên mình. Đầu chì kẻ sắc nét, tạo dáng lông mày rất nhanh và tiện lợi. Điểm cộng của chì kẻ này là nó được tích hợp bột phấn dặm giúp màu bám được bền hơn cho một cặp lông mày tự nhiên nhất có thể.

Chì kẻ mày W7 TWis and Shape

Chiếc chì kẻ mày này có thiết kế gần giống với chì kẻ của The Faceshop với thiết kế hai đầu, một đầu chì và một đầu cọ. Đầu chì bản ngang giúp cho việc kẻ lông mày dễ dàng hơn bao giờ hết với các đường nét sắc sảo. Sản phẩm thích hợp để tạo dáng mày ngang vô cùng thời thượng.  

Nếu bạn không biết mua các sản phẩm này ở đâu, hãy truy cập ngay vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào