Chỉ 2 triệu đồng bạn đã có ngay tủ chống ẩm công nghệ Nhật

Tủ chống ẩm Nikatei là sự lựa chọn hoàn hảo, tiện dụng cho máy ảnh công nghệ Nhật chỉ với 2 triệu đồng. Không những vậy, loại tủ này còn có thiết kế sang trọng và khác biệt và khả năng hút ẩm nhanh chóng.

Khí hậu Việt Nam khá ẩm ướt nên nhiều thiết bị điện tử thường hay bị mốc meo và đây cũng là khắc tính của các loại ống kính máy ảnh, máy quay. Vì thế mà tủ chống ẩm chuyên dụng ra đời để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ đắc lực cho giới nhiếp ảnh, nhằm bảo quản những chiếc máy ảnh an toàn nhất.

Tủ chống ẩm cao cấp Nikatei NC-30C

Đây là một loại tủ chuyên dụng cho máy ảnh được thiết kế hai ngăn riêng biệt có thể để các vật dụng khác nhau rất thuận tiện. Nhờ hệ thống gioăng cao su từ bao quanh nên đảm bảo tuyệt đối độ ẩm bên trong và có thể chịu sự va đập, tủ rất chắc chắn. Các loại máy ảnh, ống kính đắt tiền sẽ được bảo quản trên các khay có 1 lớp mút mềm, mặt khác trong tủ có đồng hồ kỹ thuật số báo độ ẩm/nhiệt độ , đồng thời cũng được trang bị nút điều chỉnh độ ẩm ở bên trong.

Chỉ với mức giá 1.900.000 Đ bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào tủ chống ẩm cao cấp Nikatei NC-30C (30 lít). Tủ này có 3 tùy chọn màu sắc đó là viền đen, viền nhôm mạ bạc Silve, viền nhôm mạ vàng Gold.

Tủ Chống Ẩm Cao Cấp Nikatei NC-20C

Tủ được thiết kế một ngăn nằm ngang rất gọn nhẹ. Loại này được sử dụng công nghệ bán dẫn tạo ra môi trường hút được không khí ẩm ở bên trong tủ với thể tích 20L. Người dùng dễ dàng quan sát độ ẩm hiển thị trong tủ dù ban ngày hay ban đêm nhờ trang bị màn hình LCD hiển thị. Tủ này sẽ luôn sáng bóng như mới với sơn hai lớp bằng sơn tĩnh điện màu đen chống gỉ sét.

Với thiết kế viền nhôm mạ bạc sang trọng, nhưng loại tủ này chỉ có giá là 1.550.000 Đ.

 

Chưa có câu trả lời nào