Top 5 máy ảnh Nikon tốt nhất giá dưới 5 triệu đồng

Nikon là một trong những thương hiệu máy ảnh hàng đầu Nhật Bản và được nhiều nhiếp ảnh gia trên thế giới tin dùng. Những chiếc máy ảnh kỹ thuật số của Nikon đa phần rất đắt tiền. Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số chiếc máy ảnh Nikon tốt nhất giá dưới 5 triệu đồng để các bạn tha hồ selfie trong những chuyến du lịch với trên tay là chiếc máy ảnh của thương hiệu Nikon nổi tiếng, chụp hình đẹp xuất sắc.

1. Máy ảnh Nikon COOLPIX W100

Chụp ảnh gia đình trở nên vui vẻ hơn với chiếc máy ảnh COOLPIX W100 dễ sử dụng. Đây là loại máy ảnh chống nước đến độ sâu 10 m, chống va đập khi rơi từ độ cao khoảng 1,8 m, chịu nhiệt độ lạnh xuống đến âm 10 độ C và chống bụi, mang đi khắp mọi nơi và chụp lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình bạn chỉ với một nút bấm đơn giản. Liên tục duy trì kết nối, chia sẻ niềm vui với bạn bè và người thân yêu ở mọi nơi bằng Snapbridge. 

SnapBridge là tính năng mới tự động tải hình ảnh xuống thiết bị thông minh thông qua kết nối liên tục Tiết kiệm Năng lượng Bluetooth (BLE). Một khi ứng dụng SnapBridge được cài đặt, bạn có thể dễ dàng kích hoạt của máy ảnh tích hợp Wi-fi để truyền hình ảnh không dây trên thiết bị thông minh tương thích bằng cách sử dụng các ứng dụng SnapBridge. BLE duy trì kết nối liên tục với lượng điện năng tiêu thụ ở mức tối thiểu, do đó, bạn có thể chụp ảnh và chia sẻ liên tục mà không bị cạn pin quá nhanh. SnapBridge cũng cho phép thiết bị thông minh truy cập vào máy ảnh, ngay cả khi đã tắt máy ảnh. Tính năng này thậm chí còn tự động lưu trữ các bức ảnh của bạn vào Nikon Image Space.

Tính năng vượt trội:

  • Độ phân giải 13.2 MP chụp hình sắc nét.
  • Chống thấm nước ở độ sâu lên đến 10 m.
  • Chống va đập, rơi vỡ ở độ cao 1,8 m.
  • Chống bụi và chịu nhiệt đến âm 10 độ C.
  • Tính năng Snapbridge chia sẻ hình ảnh ở bất kì nơi đâu.

 

Máy ảnh Nikon COOLPIX W100

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/nikon+coolpix+w100.spvg?vgs=th_hoidap

2. Máy ảnh Nikon COOLPIX L340

Những kỉ niệm đẹp thể hiện qua nhiều hình thức khác nhau. Giờ đây, từ những lễ kỉ niệm long trọng như đám cưới đến khoảnh khắc thân mật như chào đón thành viên mới của gia đình, tất cả đều có thiết bị cơ động, nhiều tính năng phù hợp với khoảnh khắc ấy. Với thiết kế giúp chụp được cả chân dung gia đình góc rộng lẫn ảnh cận cảnh ấn tượng đến từng chi tiết, máy ảnh Nikon COOLPIX L340 thu lại trong những bức ảnh tĩnh và video đầy lôi cuốn. Máy ảnh L340 còn có tính năng Chống Rung (VR) để giảm ảnh hưởng do lắc máy ảnh khi chụp đến mức thấp nhất và mang lại những bức ảnh sắc nét ấn tượng. Thiết kế tay nắm độc đáo, giúp dễ dàng giữ chắc máy ảnh khi chụp, cũng tăng thêm độ rõ nét của bức ảnh.

Tính năng vượt trội:

  • Độ phân giải 20.2 MP và khả năng thu phóng quang học 28x.
  • Tính năng chống rung (VR) giảm rung lắc đến tối đa cho ra hình ảnh chất lượng nhất.
  • Chức năng Dynamic Fine Zoom liên quan đến các khu vực mà tại đó, máy ảnh có thể phóng to, thu nhỏ trong khi vẫn giữ nguyên độ phân giải từ vị trí thu phóng quang học xa nhất khi chụp ảnh xa.

 

Máy ảnh Nikon COOLPIX L340

Mua ngay sản phẩm giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/nikon+coolpix+l340.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Máy ảnh Nikon COOLPIX S3700

Cuộc sống chứa đầy những khoảnh khắc quý giá xứng đáng được ghi lại, thưởng thức và chia sẻ. Máy ảnh Nikon COOLPIX S3700 cho phép bạn chia sẻ những hình ảnh đẹp đến choáng ngợp với những người thân yêu một cách tức thì nhờ tính năng hỗ trợ Wi-Fi và NFC. Khi được kết nối, thiết bị thông minh của bạn chuyển thành một nút cửa trập từ xa để bạn có thể trở thành một phần của mọi ký ức đẹp đẽ được chia sẻ. Với tất cả những tính năng tiện lợi này, máy ảnh S3700 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành ưa thích theo chân bạn đến mọi sự kiện đặc biệt.

Tính năng vượt trội:

  • Độ phân giải 20.1 MP.
  • Tính năng chia sẻ hình ảnh sử dụng Wi-Fi hoặc NFC ngay trên máy ảnh mà không cần kết nối với máy tính.
  • Chế độ quay phim HD ở định dạng 720/30p và tính năng Chống Rung Hybrid 4 trục, các video của bạn sẽ luôn luôn được ghi với độ rõ nét.

 

Nikon COOPIX S3700

Thông tin chi tiết sản phẩm xem thêm tại:  https://www.vatgia.com/home/nikon+coolpix+s3700.spvg?vgs=th_hoidap

4. Máy ảnh Nikon COOLPIX L840

Máy ảnh Nikon COOLPIX L840 là chiếc máy ảnh ở phân khúc giá rẻ nhưng tính năng không thua kém gì những chiếc máy DSLR khác. Hãy chụp lại những cảnh đẹp hấp dẫn từ xa đến cận cảnh với dòng máy ảnh bỏ túi dễ mang theo L840 được lắp thấu kính thu phóng quang 38x. Với màn hình nghiêng 3 inch linh hoạt để chụp từ nhiều góc độ khác nhau và chỗ cầm máy thuận tiện được thiết kế trực quan, tất cả những gì bạn phải làm là ngắm và chụp. Máy cũng hỗ trợ Wi-Fi và NFC gắn sẵn để làm cho việc chia sẻ tất cả những khoảnh khắc quý giá của bạn với những người thân yêu trở nên hết sức dễ dàng.

Tính năng vượt trội:

  • Độ phân giải 16 MP và zoom quang học 38x cho hình ảnh sắc nét nhất dù zoom ở những điểm rất xa.
  • Chức năng Lấy nét tự động (AF) trước, bạn không còn phải lo lắng về việc sẽ bỏ lỡ các khoảnh khắc bấm máy quan trọng mang tính quyết định. 
  • Tính năng Glamour giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh.

 

Máy ảnh Nikon COOLPIX L840

 

5. Máy ảnh Nikon COOLPIX S33

Bạn đã chọn cho mình một chiếc máy ảnh chống nước chuẩn bị cho một kì nghỉ ở bãi biển chưa? Dù đang ở bãi biển hay trên các sườn dốc, chiếc máy ảnh Nikon COOLPIX S33 đều xứng đáng là chiếc máy ảnh hoàn hảo cho mọi người. Chống nước, chống sốc, chống bụi và chịu lạnh, máy ảnh S33 luôn sẵn sàng chịu đựng các yếu tố diễn ra trong mọi chuyến dã ngoại của gia đình. Đây là dòng máy ảnh thân thiện với gia đình, có khả năng chống nước đến độ sâu 10 m, chống sốc khi rơi từ độ cao 1,5 m, chống bụi và chịu lạnh với nhiệt độ xuống đến âm 10 độ C, nên bạn có thể chụp ảnh ở mọi nơi, trong bể bơi hay thậm chí là trong kỳ nghỉ đi trượt tuyết với gia đình. 

Tính năng vượt trội:

  • Chống nước, chống sốc, chống bụi và chịu lạnh cao.
  • Màu sắc và độ rõ nét tuyệt vời với cảm biến CMOS 13.2 MP, thu phóng quang 3x.
  • Dynamic Fine Zoom 6x. 
  • Chức năng lấy nét tự động tìm Mục tiêu, các đối tượng sẽ luôn luôn được lấy nét bất kể chúng đang ở đâu trong khuôn hình.
  • Cổng micro USB cho phép sạc pin nhanh chóng để có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc chụp ảnh.

 

Máy ảnh COOLPIX S33

 

Chúc các bạn sẽ có những shot hình thật đẹp với những chiếc máy ảnh mà chúng tôi đã giới thiệu.

Chưa có câu trả lời nào