Thiết bị công nghệ nào ấn tượng nhất năm 2017?

Năm vừa qua là năm mà thị trường công nghệ mang lại nhiều sắc màu và sự tò mò thích thú cho người dùng. Hôm nay vatgia sẽ giúp bạn điểm danh những thiết bị công nghệ ấn tượng nhất trong năm 2017 nhé!

iPhone X

iPhone X là cái tên lọt trong sách những thiết bị công nghệ ấn tượng nhất năm 2017. Với sự chuyển đổi từ điện thoại thông minh quen thuộc sang mới mẻ khiến cho người dùng phải đổi cách sử dụng. iPhone X vẫn là thiết bị nổi bật và xứng đáng nằm trong top những sản phẩm nổi bật nhất năm nay.

Surface Laptop

Surface Laptop là thiết bị nhận được nhiều đánh giá cao bởi tính hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Thiết bị được trang bị CPU Intel Core i5, i7 thế hệ thứ 7 và được xem là thiết bị hoạt động mạnh mẽ nhất.

Điểm đặc biệt của Surface laptop đó là nó được trang bị phiên bản Windows 10 S, thời lượng pin tuyệt vời và màn hình 13,5 chất lượng.

Nintendo Switch

Nintendo Switch là thiết bị đánh dấu sự đột phá và táo bạo của công ty theo hướng mới mẻ. Những trò chơi ứng dụng của Nintendo Switch cũng nằm trong những game hay và chất lượng nhất. Kết quả cho thấy nhiều người chơi rất “khoái” Switch và đạt lên đến 10 triệu chiếc được bán ra đến nay.

Như vậy vatgia đã cung cấp cho bạn thông tin các thiết bị công nghệ nổi bật nhất năm 2017 rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào