Bạn đã biết đến những phương pháp giảm bớt phiền phức từ việc sử dụng smartphone chạy hệ điều hành Android này chưa?

Smartphone là thiết bị thông minh với vô vàn chức năng, tuy nhiên thỉnh thoảng bạn có bị bực mình vì những hiện tượng không mong muốn đến từ thiết bị này như thông báo nhảy liên tục, nhiều tập tin rác…Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách giảm những phiền phức gây ra từ việc sử dụng smartphone hệ điều hành Android.

  • Vô hiệu hóa những ứng dụng mặc định: Những ứng dụng mặc định là những ứng dụng được nhà sản xuất cài đặt sẵn trong máy và bạn không thể xóa được. Tuy nhiên nếu bạn không cần đến những ứng dụng này và cảm thấy chúng chỉ gây đầy bộ nhớ mà thôi thì hãy vô cài đặt vô hiệu hóa nó ngay để giúp thiết bị của bạn gọn và chạy mượt hơn.

  • Tắt chế độ Tự động sáng: Ở các smartphone cao cấp hiện nay thường có cài đặt chế độ Tự động sáng, tuy nhiên nhiều khi bạn nghĩ chế độ này không thực sự cần thiết và gây hao tốn pin nhanh. Vậy hãy cài đặt tắt chế độ này đi để thiết bị của bạn sẽ được trải nghiệm tốt hơn.

  • Quản lí thông báo: Việc báo thông báo từ các ứng dụng của smartphone sẽ giúp chúng ta không bỏ lỡ bất cứ thông báo nào từ bạn bè, người quen, tuy nhiên thỉnh thoảng tần suất việc này xảy ra liên tục khiến bạn khó chịu. Vậy hãy cài đặt và lựa chọn những ứng dụng nào bạn không muốn hiển thị thông báo đê thiết bị của bạn có thể không bị giật, lag và bạn cũng không bị làm phiền.

Trên đây là 3 trong số nhiều các thủ thuật dùng cho hệ điều hành Android giúp bạn giảm bớt các phiền phức, hi vọng nó sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng điện thoại tuyệt vời hơn.

Chưa có câu trả lời nào