Tại sao bạn nên mua máy lọc nước Pureit cho gia đình mình?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước, tuy nhiên tùy vào nhu cầu của từng người mà bạn sẽ quyết định nên lựa chọn mua loại nào. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy lọc nước Pureit đang được yêu thích!

Thương hiệu uy tín

Máy lọc nước Pureit là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới Unilever và đã có mặt ở hầu hết các gia đình tại Việt Nam. Vì thế máy lọc nước Pureit là sản phẩm chất lượng và an toàn đã qua kiểm định quốc tế.

Thiết kế

Máy có thiết kế hiện đại và khá nhỏ gọn phù hợp khi đặt ở không gian của gia đình, máy chỉ cao khoảng 60cm nhưng dung tích máy là 9 lít nên đảm bảo được nhu cầu của cả gia đình bạn. Đặc biệt máy lọc nước Pureit không sử dụng điện và không có nước thải nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Công nghệ lọc

Sử dụng công nghệ lọc 5 bước vì thế nguồn nước sau khi lọc đã loại bỏ được tới 99,9 % tạp chất vì thế đây là chiếc máy lọc có thể cho bạn dòng nước uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi .

An toàn khi sử dụng

Máy giúp người dùng lấy nước dễ dàng chỉ bằng động tác gạt tay vào cần. Bình làm từ chất liệu nhựa cao cấp không sản sinh chất độc hại vì thế đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Trên đây là những ưu điểm của máy lọc nước Pureit bạn có thể tham khảo và sử dụng để cảm nhận những gì mà chiếc máy này mang lại nhé!

Chưa có câu trả lời nào