Top 4 loại mặt đế của bàn ủi hơi nước phổ biến hiện nay

1/Mặt đế SteamGlide

Đây là 1 trong những mặt đế tốt nhất của Philips dành cho bàn ủi hơi nước của bạn. Mặt đế này có mức độ chống xước cao, độ trượt tuyệt vời và dễ làm sạch.

Bàn ủi hơi nước Philips GC2981

Bàn ủi hơi nước Philips GC2981

Mua ngay: Bàn là hơi nước Philips GC2981

2/Nhôm chống dính Teflon

Mặt đế này được làm bằng chất liệu cao cấp hợp kim nhôm có độ bền cao và bên ngoài được tráng lớp men chống dính giúp ngăn quần áo bám dính vào đế, tránh gây ra tình trạng cháy khét.

Mặt đế có các lỗ thoát hơi nước được bố trí đều và hợp lý giúp hơi nước phun thấm nhanh và đều vào sợi vải giúp ủi thẳng quần áo nhanh hơn.

Bàn ủi hơi nước Philips GC1418

Bàn ủi hơi nước Philips GC1418

Tham khảo thêm: Bàn là ủi hơi nước cầm tay Sokany ID-409

3/Mặt đế T-ionicGlide

Mặt đế này được xếp hạng 5 sao tốt nhất Philips. Mang đến tiêu chuẩn mới trong việc chống xước và trượt cho bàn ủi hơi nước. Lớp phủ mới đã được cấp bằng sáng chế bảo đảm kết quả tuyệt vời.

Hình dạng được thiết kế kỹ lưỡng và lỗ thông hơi để phân phối hơi nước đều, giúp dễ dàng loại bỏ nếp nhăn bằng bàn ủi hơi nước.

Bàn ủi hơi nước Philips GC4918

Bàn ủi hơi nước Philips GC4918

Tham khảo thêm: Bàn ủi hơi nước Philips GC 504

4/Mặt đế SmartFlow Gold

Công nghệ SmartFlow đảm bảo hiệu quả ủi tuyệt vời khi mặt đế ủi hơi nước được làm nóng bằng luồng nước tối ưu. Điều này giúp duy trì mặt đế ở nhiệt độ an toàn cho mọi loại vải, đồng thời ngăn chặn hiệu quả sự hình thành các vết ướt.

Mặt đế có lớp phủ gốm màu vàng cao cấp cho phép trượt tốt hơn, chống xước và mài mòn.

Bàn ủi hơi nước Philips GC568

Bàn ủi hơi nước Philips GC568

Qua những thông tin trên hi vọng rằng chúng ta đã hiểu thêm về các loại mặt đế bàn ủi hơi nước trên thị trường hiện nay, và chúc các bạn chọn được mẫu bàn ủi hơi nước phù hợp với nhu cầu của mình.

Chưa có câu trả lời nào