Những sản phẩm trị mụn được chị em yêu thích nhất trong năm 2017?

Những sản phẩm trị mụn luôn được nhiều bạn gái quan tâm. Trong năm 2017 trên thị trường cũng đã xuất hiện nhiều sản phẩm được đánh giá cao. Cùng điểm qua những sản phẩm đó nhé!

Mario Badescu Drying Lotion

Đây là thương hiệu quen thuộc với những sản phẩm đặc tị mụn cực kỳ tốt. Khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác dễ chịu và đầu mụn sẽ khô nhanh chóng, không để lại sẹo.

Effaclar Duo Dual Action Acne Treatment

Đây là thương hiệu được các tín đồ yêu thích Effaclar Duo Dual Action Acne Treatment cũng là sản phẩm được nhiều cô gái Việt lựa chọn.

Đây là sản phẩm đặc trị mụn nhất là những nốt mụn to, viêm. Ngoài ra nó còn có tác dụng tẩy da chết làm sạch lỗ chân lông, tiêu diệt mụn tận gốc đem lại làn da tươi sáng, sạch mụn.

 Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Đây là sản phẩm mà được rất nhiều bạn gái yêu thích vì thiết kế bắt mắt, có chứa hoạt tính BHA có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông. Vì thế ngăn ngừa quá trình tạo mụn, thông thoáng da mặt. bạn chỉ cần nhỏ vài giọt rồi massage nhẹ nhàng lên mặt để cảm nhận tác dụng của nó.

The Body Shop Tea Tree Oil

Nói đến các sản phẩm trị mụn thì không thể bỏ qua The Body Shop Tea Tree Oil với tinh chất dầu tràm, trà xanh nên nó nhanh chóng trở thành sản phẩm trị mụn thần thánh. Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, trị mụn đỏ, mụn mủ.

Trên đây là những sản phẩm trị mụn đã được rất nhiều cô gái Việt yêu thích trong năm qua. Bạn có thể tham khảo để có cho mình lựa chọn phù hợp!

Chưa có câu trả lời nào