Tại sao nên sử dụng mặt nạ Puru Eye Sheet Mask cho đôi mắt của bạn?

Buổi sáng thức dậy bạn cảm thấy đôi mắt của mình bị thâm quầng vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Đừng lo vì đã có mặt nạ giấy Puru Eye Sheet Mask dành riêng cho mắt.

Bao bì đẹp mắt

Với màu hồng nữ tính là phông màu chủ đạo, font chữ in nổi tạo điểm nhấn chính vì thế mà nó sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. mặc dù bao bì được in bằng chữ Nhật nhưng với người tiêu dùng Việt Nam cũng không gây mấy khó khăn.

Thành phần

Puru Eye Sheet Mask có các thành phần tốt cho da như vitamin E, C…ngoài ra còn có Acohol tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng vì nó nằm trong ngưỡng an toàn.

Trải nghiệm sản phẩm

Đầu tiên bạn hãy thực hiện tẩy trang cho vùng mắt nhé. Sau đó hãy đắp mặt nạ lên vùng quầng mắt rồi nằm thư giãn khoảng 15- 20 phút. Trong quá trình đắp mặt nạ bạn cũng có thể kết hợp với các động tác massage để giảm bọng mắt cũng như hạn chế việc hình thành nếp nhăn tạo khóe mắt.

Kết quả

Sau khi sử dụng mặt nạ Puru Eye Sheet Mask bạn sẽ thấy vùng bọng mắt sáng hẳn lên, hơn nữa bạn sẽ thấy mắt mình như được cung cấp độ ẩm trở nên mềm mịn hơn.

Puru Eye Sheet Mask là loại mặt nạ rất tiện dụng, giá thành lại hợp lý đặc biệt nó sẽ giúp đôi mắt của bạn đẹp hơn. Hãy mua ngay để trải nghiệm nhé!

Chưa có câu trả lời nào