Những kiểu quần ống rộng được yêu thích nhất hiện nay

Những kiểu quần ống rộng được yêu thích nhất hiện nay

Thay vì những chiếc quần jean dáng bó thì năm nay những chiếc quần ống rộng lại được các cô gái của chúng ta ưu ái. Cùng điểm qua những kiểu quần ống rộng đang hot hiện nay nhé!

Quần nhung

Quần nhung mang lại cảm giác ấm áp, chất liệu mềm mại dễ chịu vì thế dáng quần ống rộng với chất liệu từ nhung được các tín đồ thời trang yêu thích. Bạn sẽ rất dễ dàng mix đồ cùng với trang phục này chỉ cần áo len thêm một chiếc áo khoác dạ dáng dài nữa là được rồi.

Quần jean ống rộng

Đây la kiểu dáng yêu thích của những cô nàng hiện đại mang phong cách trẻ trung, năng động.  Chất liệu jean giúp trang phục của bạn trở nên bắt mắt, ấn tượng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục như: phông trắng, áo kẻ sọc, áo len...

Quần len ống rộng

Hiện nay ngoài váy len thì những chiếc quần len ống rộng cũng đang thu hút các cô gái của chúng ta. Chiếc quần ngoài khả năng giữ ấm tốt thì còn giúp trang phục của bạn có điểm nhấn và mới lạ.

Quần vải dạ dáng rộng

Chất liệu dạ vẫn luôn được các cô gái ưu tiên lựa chọn vì nó đem lại vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch. Với những cô nàng công sở thì chắc chắn không thể thiếu kiểu quần này. Bạn có thể thoải mái kết hợp nó với bất cứ trang phục mùa đông nào.

Những chiếc quần dáng rộng với chất liệu đa dạng đã tạo thành một item không thể thiếu trong mùa đông năm nay. Hy vọng bạn cũng sẽ lựa chọn cho mình một chiếc quần dáng rộng phù hợp nhất với mình.

Chưa có câu trả lời nào