Những tiêu chí nào giúp bạn chọn được máy sưởi dầu phù hợp?

Trong mùa đông, ngoài điều hòa có thể giữ nhiệt cho căn nhà bạn thì hiện nay trên thị trường có thêm máy sưởi dầu và đây cũng là thiết bị bán chạy nhất trong các thiết bị sưởi. Dưới đây là một số têu chí để bạn có thể lựa chọn được máy sưởi dầu cho gia đình.

Trên thị trường hiện nay có một một số máy sưởi dầu của một số hãng như Kangaroo, Sunhouse hay Deawoo… là những hãng đang được khách hàng ưa chuộng và có doanh thu tốt. Tuy xuất xứ của những chiếc máy có thương hiệu nhưng nó vẫn khiến cho bạn nghi ngờ về độ an toàn, khô da hay khí thở hay không…

Các máy sưởi hiện nay được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhưng cũng cần lưu ý một số điểm dưới đây để có thể mua được một máy sưởi dầu phù hợp:

Độ an toàn của máy sưởi dầu

Khi mua máy sưởi dầu thì độ an toàn được coi là tiêu chí hàng đầu, độ an toàn được đánh giá với mức độ: không khô da, không đốt cháy oxy gây ngạt không khí. Máy sưởi dầu được đảm bảo tính an toàn vì nó hoạt động the nguyên tắc làm nóng dầu truyền đến.

Dễ sử dụng

Với những thiết bị trong gia đình thì cần dễ sử dụng và các tính năng không quá phức tạp để vẫn có thể đảm bảo hiệu quả.

Phù hợp về giá và tiết kiệm điện

Những thiết bị sưởi ấm mà mua vào mùa đông thì người dùng thường quan tâm đến giá của nó, họ rất sợ bị các nhà cung cấp đấy giá lên quá cao. Những loại máy có giá thành hợp lý phù hợp với kinh tế của những gia đình người Việt nói chung và dễ cho việc lựa chọn nhưng vẫn đảm bảo được công suất và không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ. Nếu sản phẩm có mức tiêu thụ điện năng quá cao thì nó cũng là mặt hạn chế khi người tiêu dùng chọn mua vì nó tốn một khoản kha khá tiền điện.

Kiểu dáng, thương hiệu

Cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao đặc biệt là thị yếu của người tiêu dùng, chính vì vậy, việc chọn mua một sản phẩm để trong một không gian gia đình thì họ cũng quan tâm đến kiểu dáng và cần lựa chọn một thương hiệu uy tín. Những sản phẩm vừa có thương hiệu vừa có kiểu dáng đẹp thì nó phù hợp và được đánh giá cao của người tiêu dùng.

Bảo hành, chính sách hậu mãi

Khi mua sản phẩm ngoài việc chất lượng, kiểu dáng… thì người dùng còn quan tâm đến chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi bởi trong khi sử dụng không thể tránh khỏi lỗi hỏng hóc.

Có một số gợi ý để bạn có thể tiết kiệm được chi phí tìm kiếm, một số loại đang được ưa chuộng hiện nay: Tiross TS-926 2800W, Tiross TS-924 2200W… Những máy này có khả năng sưởi ấm bằng dầu nên không gây khô da và khó chịu…

Trên đây là một số tiêu chi trước khi mua máy sưởi ấm để có thể lựa chọn loại máy phù hợp cho gia đình nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào