Bí quyết chăm sóc làn da tỏa sáng mùa hanh khô?

Mùa hanh khô là lúc da bạn thiếu độ ẩm, khô ráp nhiều bạn còn bị bong tróc khiến bạn trông rất thiếu sức sống. Chính vì thế để cứu cánh cho làn da bạn hãy áp dụng một vài mẹo chăm sóc da dưới đây nhé!

Hạn chế ngồi máy sưởi

Máy sưởi là nguyên nhân khiến bạn trở nên khô, mất nước vì thế hạn chế sử dụng lò sưởi trong những hôm thời tiết không lạnh lắm là điều cần thiết. Hoặc bạn hãy để mức nhiệt phù hợp không nên quá nóng vừa không tốt cho sức khỏe lại ảnh hưởng tới làn da.

Uống nhiều nước

Mùa đông bạn thường có cảm giác ngại uống nước nhưng đó là thói quen không hề tốt đâu nhé! Hãy uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp nước cho cơ thể cũng như làn da của mình.

Ăn nhiều trái cây

Trái cây không những cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có tác dụng làm đẹp da. Với hàm lượng cao vitamin C, vitamin E và D...giúp da luôn săn chắc, chống oxy hóa và làn da luôn mịn màng.

Đắp mặt nạ

Nếu muốn da không bị khô bạn hãy thường xuyên đắp mặt nạ, ưu tiên sử dụng các loại mặt nạ có chiết xuất tự nhiên như: mặt nạ sữa chua mật ong, mặt nạ bơ, mặt nạ chuối...đây đều là những loại mặt nạ tốt cho da vào mùa đông.

 Dưỡng da

Thời điểm hanh khô da cần được cung cấp độ ẩm, hãy sử dụng những loại kem dưỡng da phù hợp với da mặt và đảm bảo chất lượng. Dưỡng da cả buổi tối và ban ngày để bảo vệ làn da của mình nhé!

Thời tiết hanh khô ảnh hưởng rất nhiều đến làn da vì thế hãy chăm nó một cách cẩn thận. Hy vọn những mẹo chăm sóc da trên đây sẽ giúp ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào