Những loại mặt nạ nào tốt cho đôi mắt?

Để có một đôi mắt luôn trẻ trung và gây được thiện cảm với người đối diện, bạn hãy thử ngay một vài công thức mặt nạ dưới đây nhé!

Mặt nạ cafe mật ong

Công thức để tạo ra loại mặt nạ này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị ½ thìa cafe và một thìa mật ong, sau đó trộn đều cho chúng hòa quyện với nhau. Cuối cùng thì massage lên vùng da quanh mắt. Sau đó bạn để trong khoảng thời gian từ 10- 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Tinh bột nghệ và dầu dừa

Lấy một thìa cafe bột nghệ trộn với ½ thìa dầu dừa sau đó bạn bôi lên vùng da quanh mắt để trong khoảng 15 phút rồi lau lại bằng nước ấm.

Lòng trắng trứng gà và tinh dầu oải hương

Bạn cần chuẩn bị 2 thìa cafe lòng trắng trứng gà và 4 giọt dầu oải hương, trộn đều 2 nguyên liệu lại với nhau. Sau đó cũng bôi lên da và massage nhẹ nhàng trong 10 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

Mặt nạ bơ trứng gà

Bơ giàu vitamin E nên giữ ẩm cực tốt cho da, khi kết hợp với trứng gà thì hiệu quả tăng lên gấp nhiều lần. Lấy 2 muỗng cafe bơ cùng với 2 thìa cafe trứng gà sau đó massage lên vùng da quanh mắt. Giữ nguyên từ 15- 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Bạn thấy đấy chỉ cần một vài nguyên liệu rất đơn giản nhưng bạn đã có cho mình những loại mặt nạ rất tốt cho đôi mắt. Chúc các bạn thành công với công thức mặt nạ trên đây!

Chưa có câu trả lời nào