Đánh giá màn hình cong Samsung CHG90 QLED Gaming, liệu có xứng đáng với cái giá phải bỏ ra?

Là mẫu màn hình cong 49 inch với mức giá thuộc hàng đắt đỏ nhất hiện nay, Samsung CHG90 QLED Gaming hướng đến đối tượng khách hàng là các game thủ chuyên nghiệp.
 

Từ "chuẩn" nhất để miêu tả về "em" màn hình cong này có lẽ chính là "tiền nào của nấy", bởi với thiết kế và cấu hình của CHG90, số tiền gần 50 triệu bạn bỏ ra để rước em nó về là hoàn toàn xứng đáng. Thiết kế cực ngầu đúng chất game thủ, sản phẩm được gia công kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ, đặc biệt là phần chân đế có thiết kế độc đáo cũng như khả năng xoay linh hoạt, vô cùng tiện lợi đối với người dùng.

Một lời khuyên khi lắp chân máy vào màn hình đó là bạn nên cẩn thận khi lắp bởi màn hình không có bất kì ốc vít nào cả. Bên cạnh đó, bởi thiết kế cho mục đích dễ dàng xoay màn hình, không nên đặt màn hình ở nơi có nhiều người qua lại bởi chỉ cần chạm nhẹ cũng sẽ khiến màn hình bị rung lắc.

Những cổng kết nối được cho là tân tiến nhất hiện nay như cổng kết nối DisplayPort, HDMI, miniDisplayPort, hay cổng âm thanh, USB 3.0, mic thu âm đều có mặt trong CHG90. Bên cạnh đó, nếu muốn có âm thanh khi kết nối với laptop hay PC thì bạn cần sử dụng cổng âm thanh ở đằng sau màn hình.

Với kích thước hầm hố, tuy vậy CHG90 lại không khác 2 màn hình Full HD 27 inch ghép lại với độ phân giải không quá cao. Đây cũng là một khuyết điểm nhỏ của Samsung CHG90 QLED Gaming.

Bù lại khuyết điểm về độ phân giải thì màn hình của CHG90 có khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời với màu sắc hiển thị rực rỡ bởi độ tương phản 3000:1 hỗ trợ tối đa cho việc chơi game hay thưởng thức phim chuẩn rạp.

Chơi game trên màn hình CHG90 sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng chất lượng đến người chơi, cụ thể là màn hình cung cấp cho người chơi một cái nhìn bao quát hơn về cảnh vật xung quanh cùng với góc nhìn rộng.

Có thể nói CHG90 là một lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ hay những người dùng cần một không gian hiển thị lớn. Còn đối với  những người làm việc trong ngành sản xuất hình ảnh thì màn hình Samsung CHG90 QLED Gaming không hẳn là một lựa chọn hoàn hảo bởi màn hình hiển thị màu sắc không được chính xác hoàn hảo.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!
Chưa có câu trả lời nào