Những lọ sữa dưỡng thể nào được yêu thích tại thị trường mỹ phẩm Mỹ?

Chăm sóc da mặt là điều quan trọng, tuy nhiên nếu chỉ có mình khuôn mặt trắng sáng không thì chưa đủ, bạn cần chăm sóc cả làn da trên cơ thể. Vì thế hãy cùng điểm qua những lọ sữa dưỡng thể hàng đầu tại Mỹ đang được yêu thích hiện nay nhé!

St.lves

Đây là thương hiệu phổ biến nhưng rất được yêu thích tại nước Mỹ thuộc tập đoàn Unilever và nó đã có mặt trên 60 quốc gia thế giới.

Các sản phẩm của St.lves đều được chiết xuất chủ yếu từ thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu 3 lọ sữa dưỡng thể của St.lves đang chiếm lĩnh trên thị trường hiện nay nhé!

Skin Renewing

Đây là lọ sữa dưỡng thể có thành phần chính là collagen thủy phân nên rất dễ thẩm thấu vào da giúp cung cấp độ ẩm và cho một làn da săn chắc, khỏe mạnh.

Daily Hydrating

Với thành phần chủ yếu là bơ xanh, giàu vitamin E giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cung cấp độ ẩm giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng.

Nourish & Soothe

Là lọ sữa dưỡng thể được nhiều bạn gái lựa chọn nhất. Với thành phần chính là bột yến mạch sữa dưỡng thể Nourish & Soothe sẽ đem lại cho bạn một làn da trắng sáng, cung cấp vitamin A, E rất phù hợp với những cô gái có làn da ngăm đen.

Cả 3 sản phẩm sữa dưỡng thể của St.lves đều có kết cấu dạng kem nhẹ, mỏng không gây bết dính nên bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại tươi mới khi sử dụng. Mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu nên hầu hết mọi cô gái đều thích.

Dưỡng thể là bước chăm sóc da không thể thiếu mà bất kỳ bạn gái nào cũng nên làm. Hãy tham khảo những lọ kem dưỡng thể đến từ Mỹ để có một làn da đẹp như mong đợi nhé!

Chưa có câu trả lời nào